Avatar: The Way of Water เผยภาพใต้น้ำที่น่าทึ่ง!

ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายธันวาคม 2022 นี้

Screen Shot 2565-07-08 at 10

ด้วยข้อมูลใหม่ที่เกี่ยวกับการเปิดตัวของ Avatar: The Way of Water ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคม 2022 นี้ ภาพใหม่ได้ถูกเปิดเผยผ่านนิตยสาร Empire เป็นการนำเสนอภาพใต้น้ำที่น่าอัศจรรย์รูปแบบใหม่ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสในภาพยนตร์ Na’vi ว่ายน้ำด้วยรอยยิ้มภายใต้ท้องทะเลของ Pandora

ตัวละครที่อยู่ในภาพน่าจะเป็นหนึ่งในตัวละครเด็กที่เป็นลูกของ Jake Sully รับบทโดย Sam Worthington และ Neytiri รับบทโดย Zoe Saldaña ที่จะปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ เด็กน้อย Na’vi กำลังว่ายน้ำผ่านฝูงปลาเอเลี่ยนตัวเล็กตัวน้อยด้วยความสนุกสนานในมหาสมุทรของ Pandora Avatar ภาคแรกได้รับการยกย่องในเรื่องของการสร้างโลกที่มีรายละเอียดที่สวยงามและซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการออกแบบวิวัฒนาการของสัตว์ป่าใน Pandora ด้วยการเปิดตัวภาคต่อที่ผู้ชมและแฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดโลกที่เรารอคอยก็ได้ถูกขยายขอบเขตไปสู่มหาสมุทร และพร้อมให้ชมแล้วในช่วงปลายปีนี้

CGI ที่เหมือนจริงนี้ ผู้ชมจะได้สัมผัสจากภาพยนตร์ภาคต่อสุดอลังกาลนี้ ซึ่งจะเป็นการนำเสนอภาพความมหัศจรรย์ของตัวละครที่มีความโดดเด่นกว่า Avatar ในภาคแรกอย่างแน่นอน ภาพดังกล่าวทำหน้าที่แสดงการก้าวกระโดดของภาพที่ Avatar: The Way of Water จะมี เมื่อเทียบกับภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 2009 ซึ่งได้รับการยกย่องในด้านความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการจับภาพเคลื่อนไหว และการสร้างภาพยนตร์ 3 มิติ ให้กลายเป็นจุดสังเกตในวิวัฒนาการของการสร้างภาพยนตร์

Screen Shot 2565-07-08 at 10

Avatar: The Way of Water จะเป็นแลนด์มาร์คหลักด้วยตัวของมันเอง เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องมีการใช้เทคโนโนโลยีการจับภาพใต้น้ำเป็นครั้งแรก ภาพที่เพิ่งเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ กับฉากสั้นๆ ในตัวอย่างภาพยนตร์ที่นำเสนอภาพรวมคร่าวๆ จะทำให้ผู้ชมคาดหวังกับเทคโนโลยีใหม่นี้ ซึ่งจะทำให้แอนิเมชัน CG ฟิกสิกส์มีความสมจริงมากขึ้นกว่าที่เคยเห็นมา

ด้วยการเปิดตัวภาพใหม่ของผู้กำกับ James Cameron ที่เปิดเผยใน นิตยสาร Empire สุดพิเศษว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความยาวประมาณสามชั่วโมง ได้สะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของภาคต่อนี้ และสามารถดูในโทรทัศน์ต่อกันยาวถึง 8 ชั่วโมง

ด้วยการพัฒนาที่มีมากว่า 13 ปี ผู้ชมอดใจรออีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ที่จะได้กลับไปสู่โลกของ Pandora ด้วยกันอีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการรับประกันว่าจะต้องตื่นตาตื่นใจเมื่อเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้

Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 ธันวาคม 2022 และ Avatar ภาคแรกจะเข้าฉายให้ชมกันอีกครั้งในโรงภาพยนตร์เช่นกันในวันที่ 23 กันยายน 2022

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้