เตรียมลุ้นไปพร้อมกันว่า กูรยุน (Kim Hee Seon) จะช่วย คังอูจิน (Kang Seung Yoon) ที่สิ้นหวังกับชีวิตได้หรือไม่ในตอนล่าสุดที่กำลังจะมาถึงของ Tomorrow

Kim Hee Seon จะมาช่วย Kang Seung Yoon ในตอนต่อไปของ Tomorrow ทางช่อง MBC

คำเตือน: ข้อความต่อไปนี้เป็นการกล่าวถึงบุคคลที่คิดจะฆ่าตัวตาย

จาก Webtoon ยอดฮิตในชื่อเดียวกัน Tomorrow เป็นซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Rowoon (SF9) รับบทเป็น ชเวจุนอุง ซึ่งพบประสบอุบัติเหตุในขณะที่พยายามหางานทำ ทำให้เขาได้พบเจอกับยมทูต กูรยุน (Kim Hee Seon) และ ลิมรยองกู (Yoon Ji On) ซึ่งพวกเขาทำงานอยู่ด้วยกัน เพื่อที่จะคอยช่วยชีวิตผู้ที่คิดจะฆ่าตัวตาย

ความเดิมในตอนที่แล้วของ Tomorrow คังอูจิน (Kang Seung Yoon) กำลังตกอยู่ในความสิ้นหวังหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่ง คูรยุน ได้ปลอมตัวเป็นจิตแพทย์เพื่อพยายามช่วยเขาหลังจากที่เขาพยายามฆ่าตัวตาย

จากภาพที่เพิ่งออกใหม่จากตอนที่กำลังจะฉายของซีรีส์เรื่องนี้ กูรยุน คว้ามือของ คังอูจิน ได้ทันเวลา แต่ในดวงตาของ คูรยุน ขณะที่เธอจับเขาไว้สายตาของ คังอูจิน ดูว่างเปล่าและเต็มไปด้วยความสิ้นหวังในการมีชีวิต

Kim-Hee-Sun4

Kang-Seung-Yoon2

Kim-Hee-Sun-Kang-Seung-Yoon

หากต้องการรู้ว่า คูรยอน จะทำภาระกิจสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไปของ Tomorrow ในวันที่ 15 เมษายน 2022 เวลา 21:55 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tomorrow

내일

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้