คลายข้อสงสัยของซีรีส์ The Boys ซีซัน 3 ตอนที่ 6 แท้จริงแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับ A-Train กันแน่?

ใน The Boys ซีซัน 3 ตอนที่ 6 ได้ปล่อยปริศนาไว้ให้กับผู้ชม หลังจากเหตุการณ์ปาร์ตี้ Herogasm (ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่) A-Train (รับบทโดย Jessie T. Usher) ได้ใช้ฝืนพลังอีกครั้งเพื่อล้างแค้นให้กับพี่ชาย จากนั้นเขาเกิดหัวใจวาย ทว่าซีรีส์ไม่ได้บอกเราว่า แท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับ A-Train และเขาจะตายหรือเปล่า?

5

นับตั้งแต่ซีรีส์ The Boys เปิดตัวซีซันแรกมาจนถึงปัจจุบัน ตัวละคร A-Train (รับบทโดย Jessie T. Usher) เป็นตัวละครที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก เขาเป็นคนฆ่า Robin (รับบทโดยJess Salgueiro) แฟนสาวของ Hughie Campbell (รับบทโดย Jack Quaid) ในซีซันแรก เนื่องจากเขาใช้ยาเพื่อเพิ่มพลังจนคุมพลังตัวเองไม่ได้ จากนั้นเขาก็เริ่มตกต่ำเรื่อยๆ เนื่องจากใช้ยามากเกินไปจนวิ่งไม่ได้อีกแล้ว และท้ายที่สุดเขาก็ถูกไล่ออกจากทีม The Seven โชคชะตาที่แสนรันทด ทำให้ A-Train เริ่มคิดได้และปรับปรุงตัวเองเล็กน้อยในซีซันที่ 3 ที่เห็นได้ชัดคือ เขาพยายามที่จะเป็นกระบอกเสียงให้กับคนผิวดำ และเห็นค่าชีวิตของคนทั่วไปมากขึ้นกว่า 2 ซีซันแรก เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและปรับปรุงตัว

โดยสิ่งที่เราเห็นได้ชัดถึงความพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองของ A-Train ใน The Boys ซีซัน 3 คือ ความพยายามอย่างจริงจังของเขาในการจับ Blue Hawk (รับบทโดย Nick Wechsler) เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับชุมชนคนดำ เนื่องจาก Blue Hawk ไปไล่ทำร้ายคนบริสุทธิ์และกล่าวหาว่าคนดำเหล่านั้นเป็นคนร้ายเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง A-Train พยายามอยู่นานจนท้ายที่สุด Vought ก็ตัดสินใจให้ Blue Hawk ไปแถลงข่าวขอโทษเหล่าผู้คนในชุมชน ทว่าการขอโทษครั้งนั้นไม่มีความจริงใจอยู่เลย เขาไม่รู้สึกผิดด้วยซ้ำ คำขอโทษของ Blue Hawk นั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าการแสดงออกว่าที่เขาทำไปนั้นมันไม่ผิดและเสริมด้วยการเหยียดผิว และจากการแสดงออกของ Blue Hawk ส่งผลให้ผู้คนที่มารอฟังคำขอโทษโกรธมากกว่าเดิม จนท้ายที่สุด Blue Hawk ก็ระเบิดอารมณ์และทำร้ายผู้คนที่บริสุทธิ์ และพี่ชายของ A-Train ก็ตกเป็นหนึ่งในเหยื่อของ Blue Hawk เช่นกัน เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้พี่ชายของเขาต้องเป็นอัมพาตและติดเตียง ในตอนที่ 6 ชื่อตอน “Herogasm” เราจะได้เห็น A-Train ได้ตัดสินใจแก้แค้นให้กับพี่ชายด้วยการจับ Blue Hawk ลากไปกับพื้นพร้อมกับวิ่งด้วยความเร็วสูง แต่หลังจากเขาสังหาร Blue Hawk เขากลับเกิดอาการหัวใจวาย และล้มลงไปกับพื้น

2

ในซีรีส์ The Boys A-Train เป็นตัวละครที่มีประวัติปัญหาหัวใจมาอย่างยาวนาน เหตุมาจากการที่เขาใช้สาร Compound-V ในการกระตุ้นให้พลังวิ่งเร็วของเขาดีขึ้น จนในที่สุดมันก็ทำให้เขาหัวใจวายในตอนท้ายของซีซันที่ 1 หลังจากนั้นมาเขาก็แทบไม่ฟิ้นตัวขึ้นมาเลย และหากเขาใช้พลังอีกก็มีโอกาสที่หัวใจก็จะมีปัญหาอีก แม้ว่าในซีซันที่ 2 เขาจะเคยใช้พลังบ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งในซีซันที่ 3 ได้มีการเผยให้เห็นความจริงของสถานการณ์ของเขา โดยแพทย์ได้วินิจฉัยว่าอาการของ A-Train นั้นเหมือนกับรัสเซียนรูเล็ต คือถ้าหากเขาใช้พลังอีก เขาอาจจะไม่เป็นอะไรเลยก็ได้ แต่ถ้าหากเป็นขึ้นมา เขาก็อาจตายได้เลย

A-Train ตายใน The Boys ซีซัน 3 ตอน 6 หรือไม่?

2

The Boys ซีซัน 3 บอกเบาะแสสำคัญว่าการฆ่า Blue Hawk อาจเป็นการกระทำสุดท้ายของ A-Train เพราะก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ เขาได้ทำการขอโทษ Hughie Campbell ไปแล้ว สำหรับเรื่องการตายของ Robin ที่เขาเป็นต้นเหตุ และเขาก็ได้แก้แค้นให้กับพี่ชายของเขาแล้วด้วยเช่นกัน โดยในฉากนี้ กล้องได้ถ่ายให้เราเห็น A-Train ที่พึ่งใช้พลังเสร็จ และหัวใจวายจนนอนล้มแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน และดูเหมือนจะเป็นวาระสุดท้ายของเขา แต่ก็ยังไม่มีการสรุปที่ชัดเจน

แต่ถ้าคิดดีๆ เขาอาจจะยังไม่ตายจากเหตุการณ์นี้ เพราะปกติแล้วนั้น ซีรีส์ The Boys มักจะจัดการกับการเสียชีวิตของตัวละครในรูปแบบที่สยดสยอง อย่างการตายของ Supersonic (รับบทโดย Miles Gaston Villanueva) ที่ถูกทำร้ายจนศพเละจำแทบไม่ได้ Translucent ที่ตายจากการถูกระเบิดยัดเข้าผ่านรูทวารหนัก (รับบทโดย Alex Hassell) หรือ Tony (รับบทโดย Kyle Mac) ที่ถูกระเบิดหัวจนเละ รวมถึง Naqib (รับบทโดย Samer Salem) ที่ถูกตัดหัวโดย Black Noir (รับบทโดย Nathan Mitchell) ในทางกลับกัน เมื่อใดก็ตามที่ซีรีส์ The Boys ปล่อยให้ชะตากรรมของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่คลุมเครือ พวกเขามักจะรอด และในซีซันที่ 3 ตอนที่ 6 ชะตากรรมของ A-Train ก็ยังคงคลุมเครือ ดังนั้นเขาคงสบายดี แถมในซีซันนี้ยังมีการทำนายการเอาตัวรอดของเขาไว้แล้ว เพราะ A-Train เคยกล่าวว่าาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นถ้าหากเขาวิ่งอีกครั้ง

A-Train ตายในฉบับคอมิกส์ของ The Boys หรือไม่?

1

ไม่ว่า A-Train ฉบับคนแสดงของ Jessie T. Usher จะตายหรือยังมีชีวิตอยู่ แต่อนาคตของเขาใน The Boys นั้นดูไม่สดใสเท่าไหร่นัก ถ้าหากเรื่องราวในซีรีส์อิงตามคอมิกส์ที่เขียนโดย Garth Ennis และ Darick Robertson เพราะตามคอมิกส์ A-Train ไม่รอด เมื่อเขาถูก Billy Butcher จับตัวไป จากนั้น Butcher ก็ได้โทรตาม Hughie Campbell มาจัดการ Hughie ที่เกลียด A-Train เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และกำลังโกรธจัด ก็ได้ทำการสังหาร A-Train เพื่อแก้แค้นให้กับ Robin และเมื่อเขาได้รู้ว่า A-Train และสมาชิก Seven คนอื่นๆ ตั้งใจดึงตัว Starlight เข้าทีมมาเพื่อจะล่วงเกินเธอ ทำให้ Hughie โกรธมากกว่าเดิมจนได้เตะหัวของ A-Train จนขาด

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boys

ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้