Stranger Things เหตุผลที่ทำให้เราสงสัยว่าอาจารย์ที่ปรึกษาทำงานร่วมกับ Vecna!!

ในขณะที่ตัวละครใหม่ใน Stranger Things 4 สามารถเอาชนะใจแฟนๆ ไปได้ Kelley อาจารย์ที่ปรึกษาของโรงเรียนก็มีความน่าสงสัยว่าเธอจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Vecna

Screen Shot 2565-06-23 at 9

ในการเปิดตัวเผยตัวตนที่ยิ่งใหญ่ของ Vecna ตอนท้ายของ Stranger Things 4 พาร์ต 1 ทำให้เกิดความตื่นเต้นในหมู่แฟนๆ เพราะมันเป็นซีซันที่น่ากลัวที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากช่วงเวลาที่น่ากลัวหลายๆ ฉากแล้ว ซีซัน 4 ยังได้มีการแนะนำตัวละครใหม่หลายคนในเมือง Hawkins รัฐอินเดียนา และส่วนใหญ่ได้รับการตอบรับที่ดีกับผู้ชม โดยทุกคนเริ่มมีความผู้กพันกับตัวละครอย่าง Eddie, Argyle หรือแม้แต่ Chrissy ก่อนที่เธอจะถูกสังหารในเวลาต่อมา

ในขณะที่ตัวละครเหล่านั้นกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ด้วยนั่นคือ Regina Ting Chen รับบทเป็น Ms. Kelley อาจารย์ที่ปรึกษาแนะแนวของโรงเรียนมัธยม Hawkins ซึ่ง Max คือหนึ่งในคนที่มีการเข้ารับการบำบัดกับ Ms. Kelley เพื่อจัดการกับการบาดเจ็บทางใจของเธอ หลังจากที่เธอได้เห็นการตายของ Billy ซึ่งดูเหมือนว่า Kelley จะห่วงใย Max ด้วยความจริงใจ และดูเป็นกังวลเมื่อ Max ไม่ได้มาฟังการให้คำปรึกษา แต่มีผู้ชมบางคนเชื่อว่า Kelley ดูมีบางสิ่งซ่อนเร้นอยู่ในแรงจูงใจนี้ที่อยากจะช่วยเหลือนี้

Screen Shot 2565-06-23 at 9

Vecna ถูกเปิดเผยว่าเป็น Henry Creel หรือที่รู้จักกันในชื่อหมายเลข 1 เขาพยายามขอให้ Eleven ช่วยเขาในการสังหารหมู่ที่ Hawkins Lab แต่เธอไม่ต้องการทำแบบนั้น ซึ่ง Vecna อาจพบผู้ช่วยมนุษย์อีกคนในนั้นซึ่งก็คือ Ms. Kelley ไม่ว่าจะเป็นความเต็มใจ หรือการโดนบังคับเหมือนกับที่ Mind Flayer เคยทำกับ Will แก๊ง Hawkins ค้นพบว่า Vecna ได้เหยื่อที่มีความอ่อนไหวทางอารมรณ์เช่นเดียวกับ Max ที่เธอยังคงมีความโศกเศร้าหลังจากที่ Billy พี่ชายของเธอเสียชีวิตลง) และ Chrissy เธอมีปัญหาเรื่องการกิน Ms. Kelley จึงเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลเพราะเธอรู้ว่าใครกำลังมีปัญหาด้านอารมณ์หรือสุขภาพจิตบ้าง

ที่ปรึกษาแนะแนวควรช่วยเหลือนักเรียนเพื่อช่วยจัดการกับปัญหาทางอารมณ์ แต่นั่นไม่ใช่กรณีของ Ms. Kelley หลังจากที่เธอถาม Max ว่าเธอยังปวดหัวและฝันร้ายอยู่ไหม? เธอไม่ได้ชี้แนะวิธีการแก้ไขปัญหาเหล่านั้น เช่นเดียวกัย Chissy ที่ดูมีอาการแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากเข้ารับการให้ปรึกษากับ Ms. Kelley ซึ่งทำให้เธอเห็นภาพหลอนแม่ของเธอในห้องน้ำ นี่จึงเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ต่างสังเกตุเห็นความไม่ปกตินี้ของ Ms. Kelley

Screen Shot 2565-06-23 at 9

นอกจากการที่เธอไม่มีความสบายใจที่แท้จริงแล้ว รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่นเครื่องประดับของ Ms. Kelley ดูมีความหมายอย่างมีนัยยะสำคัญมากกว่าที่คนทั่วไปคิด ในตอนที่ Max อยู่ในห้องทำงานของ Ms. Kelley อาจารย์ที่ปรึกษาได้สวมสร้อยนาฬิกาเจ้าคุณปู่อยู่ ซึ่งตัว Vecna เองมีความหลงใหลยางอย่างในเรื่องของเวลา และนาฬิกาเจ้าคุณปู่ก็ปรากฎให้เหยื่อทุกรายของ Vecna เห็นก่อนที่พวกเขาจะถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม อีกหนึ่งข้อสังเกตคือสร้อยข้อมือของ Ms. Kelley สามารถซ่อนรอยสัก 001 ได้เหมือนกับที่เห็นบนข้อมือของ Vecna ด้วย

เมื่อพิจารณาจากเหยื่อทุกรายของ Vecna แล้ว ทั้ง 3 คนนั้นเข้าร่วมการให้คำปรึกษากับ Ms. Kelley ทั้งหมด ซึ่งเป็นไปได้ว่าทั้งสองอาจมีความเกี่ยวข้องกัน Ms. Kelley อาจไม่ใช่ตัวจริงด้วยซ้ำ เธออาจเป็นภาพที่ Vecna สร้างขึ้นเพราะเขาสามารถแปลงร่างของเขาให้เป็นสิ่งที่ไม่มีใครจำได้ได้ แฟนของ Stranger Things ต้องรอดูกันต่อไปเพื่อค้นหาคำตอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vecna แลตัวละครที่พวกเราชื่นชอบรอดพ้นจากความโกรธแค้นของ Vecna ได้หรือไม่ 1 กรกฎาคมนี้ ต้องไม่พลาดกันเลยนะคะ

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้