ใกล้แล้ว! The Umbrella Academy ซีซัน 3 พร้อมแล้วบน Netflix

เป็นเวลาเกือบสองปีแล้วที่ The Umbrella Academy ซีซัน 2 ออกอากาศ แต่ซีรีส์ที่ซึ่งติดตามครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่สมบูรณ์ในที่สุดก็ใกล้กลับมาสู่หน้าอีกครั้งแล้ว ใน The Umbrella Academy ซีซัน 3 ที่จะฉายในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ และนี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการกลับมาของเหล่าพี่น้องซูเปอร์ฮีโร่

l-intro-1654087439

The Umbrella Academy มาถึง Netflix เป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 และกลายเป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง ในซีซันที่ 1 ได้เป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับสามบน Netflix ในปี 2019 ในขณะที่ซีซัน 2 เป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดเป็นอันดับที่หก สิ่งนี้แสดงให้เห็นจำนวนแฟนๆ ของ The Umbrella Academy ที่มีอยู่ในขณะนี้ และวิธีที่ทีมงานได้สร้าง 2 ซีซันที่น่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง

The Umbrella Academy ซีซัน 3 จะมีการแนะนำให้รู้จักกับ Sparrow Academy โดยเป็นการเปลี่ยนแปลงเวลาอีกครั้งหลังจากพี่น้อง Hargreeves ทำให้เกิดความหายนะในปี 1960 ด้วยสถานศึกษาใหม่ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึง Ben Hargreeves และด้วยข้อมูลเพียงเล็กน้อยที่เปิดเผยเกี่ยวกับฤดูกาลนี้ที่มีอยู่ ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่จะเป็นการผจญภัยที่บ้าระห่ำอีกครั้งหนึ่ง

AAAAQfXAt7voG_X1LwMaWnoNoJlceXpxCTxN-ez1JNdVjJ020rsMRodBVx57giNa__NFa8nid-mXuISe6Mb00U4nkY_8iUFgCZxqZ9BFQrKXp3iOdTOvWUzXYYkSvXO4qFFsYtG_i3JHqHRPIBxUIdkeJGykxE8

การถ่ายทำสำหรับ The Umbrella Academy สิ้นสุดลงในเดือนสิงหาคม 2021 และสำหรับซีซัน 3 มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันพุธที่ 22 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืนตามเวลาแปซิฟิก (3:00 น. ET, 8:00 น. GMT) แม้ว่า Netflix จะถือว่าเป็นเวลาปกติ แต่การเปิดตัวในช่วงกลางสัปดาห์นั้นค่อนข้างน่าแปลกใจ โดยปกติพวกเขาจะออกรายการในวันศุกร์เพื่อให้ผู้ชมได้สังสรรค์ในช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นการออกอากาศในวันพุธจึงแตกต่างกันมาก โดยทั้ง 10 ตอนของซีรีส์จะออกฉายในวันนั้นทั้งหมด

แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเกิดขึ้น แต่ The Umbrella Academy ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซัน 4 แล้ว เมื่อหลายเดือนก่อนที่ซีซัน 3 จะเปิดตัววันออกอากาศ ทาง Netflix ประกาศว่าเหล่าพี่น้องจะกลับมาอย่างน้อยในครั้งที่ 4 สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความนิยมและคุณภาพของการแสดงและการมองโลกในแง่ดีอย่างต่อเนื่องจากผู้ชม และด้วยเนื้อหาในหนังสือการ์ตูนมากมายให้ดึงออกมานำเสนอ หลายคนจึงหวังว่า The Umbrella Academy จะดำเนินต่อไปอีกหลายๆ ซีซัน

The-Umbrella-Academy-Season-3-Trailer-Introduces-Viktor-Hargreeves-and-Sparrow-Academy

สำหรับซีซันที่ 4 มีการสัญญาว่าจะสานต่อลักษณะเฉพาะของ The Umbrella Academy โดยมีคำถามมากมายที่ต้องตอบ บทวิจารณ์ในช่วงต้นได้ยกย่องว่ายังคงดำเนินต่อไปในรูปแบบที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยแรงขับเคลื่อนเช่นเดียวกับรุ่นก่อนในขณะเดียวกันก็เพิ่มพลังบวกทางอารมณ์ให้กับการแสดง คำถามที่ใหญ่ที่สุดที่ต้องแก้ไขคือการเปิดตัว Sparrow Academy และการมีอยู่ของพวกเขาจะมีความหมายอย่างไรต่อตำแหน่งของทีม เมื่อซีซันที่ 2 จบลงด้วยความตื่นเต้น รวมถึงการเปิดเผยว่าจริงๆ แล้ว Reginald Hargreeves เป็นใคร จึงทำให้ The Umbrella Academy ซีซัน 3 กลายเป็นรถไฟเหาะตีลังกาอีกเที่ยวหนึ่งในทันที

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Umbrella Academy

ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้