ชมตัวอย่าง Monsters at Work ซีซัน 2 เตรียมตัวให้พร้อมทำงานในบริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด

Monsters-at-Work-1

Mike, Sully และเหล่าทีมงาน MIFT กลับมาอีกครั้ง! เมื่อบัญชี Twitter ของ Disney+ ได้ปล่อยตัวอย่างของ Monsters at Work ซีซัน 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ถึงแม้จะเป็นตัวอย่างสั้นๆ แต่ได้ก็เปิดเผยตัวละครสุดโปรดของใครหลายคนที่จะกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง Monsters at Work (2021) เป็นภาคต่อโดยตรงของ Monsters, Inc. (2001) หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ บริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด นั่นเอง ถือเป็นผลงานอันโด่งดังมากที่สุดอีกเรื่องของ Pixar

โดยในภาคหลักจะถ่ายทอดเรื่องราวของ Mike และ Sully เป็นส่วนใหญ่ แต่ในภาคนี้จะเน้นหนักที่ตัวละครใหม่อย่าง Tylor Tuskmon มอนเตอร์หน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานที่บริษัทรับจ้างหลอนแห่งนี้ ด้วยดีกรีมอนเตอร์อันดับหนึ่งเรื่องความหลอน หวังว่าเข้ามาจะได้โชว์ความหลอนเต็มที่แต่เมื่อเข้าทำงานกลับถูกย้ายให้เข้าไปร่วมทีมกับ MIFT ที่เป็นทีมฝ่ายเทคนิคแทนซะงั้น

ซึ่ง Monsters at Work ซีซันแรก ได้เปิดตัวและออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม เมื่อปี 2021 ผ่านทาง Disney+ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 ตอน พร้อมกับได้รับกระแสตอบรับที่ดีและเสียงจากนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ว่า Monsters Inc. ในภาคแยกนี้ทำออกมาได้สนุกมากและสามารถนำเรื่องราวจากภาคหลักมาเล่าออกมาได้เป็นอย่างดี

อำนวยการสร้างโดย Kevin Deters เจ้าของรางวัล Emmy พร้อมกับทีมพากย์เสียงโดย John Goodman, Billy Crystal, Ben Feldman, Mindy Kaling, Henry Winkler, Lucas Neff และ Alanna Ubach

Bobs Gannaway ผู้พัฒนาและผู้อำนวยการสร้าง Monsters at Work (2021) ได้เปิดเผยกับทาง Comicbook.com ว่า

กว่าจะได้ไอเดียนี้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ผมวางตัวละครไว้ว่าจะต้องมีตัวละครที่เป็นเด็กจบใหม่จาก Monsters University ที่แบบเก่งมากๆ และหลอนสุดๆ กับความฝันว่าต้องเข้าไปทำงานที่บริษัท Monsters, Inc. ที่ตอนแรกก็เป็นบริษัทรับจ้างหลอนแต่ภายหลังก็กลายเป็นบริษัทรับจ้างสร้างเสียงหัวเราะให้เด็กๆ ซะมากกว่า ซึ่งมันก็ดูเป็นเรื่องที่ตัวละครใหม่อย่าง Tylor Tuskmon จะต้องรับมือให้ได้ ผมเลยหยิบเรื่องราวตรงนี้ออกมาเล่า พร้อมกับการที่ Mike และ Sully ขึ้นแท่นมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ดูแลบริษัทและดูแลทีมงานให้ตลกโปกฮาให้ได้ ก็เป็นความสนุกอีกอย่างหนึ่งที่น่าจะทำให้ผู้ชมสนุกสนานร่วมไปด้วยได้

Monsters-at-Work-2

Monsters at Work ซีซัน 2 จะออกอากาศครั้งแรกในปี 2023

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

ภาคแรกมีซับไทยไหมน้าาา อยากดู


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Monsters at Work

มอนส์เตอร์การช่าง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้