Samuel L. Jackson ตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในฐานะผู้กำกับของ Quentin Tarantino

หลังจากที่มีบทบาทในภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของ Quentin Tarantino เจ้าของบท Nick Fury แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่าง Samuel L. Jackson ก็ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในอาชีพผู้กำกับของ Tarantino

C2C9781C-A510-4465-B4ED-88167DFAA00F
Samuel L. Jackson มีบทบาทสำคัญในของภาพยนตร์ของ Quentin Tarantino หลายเรื่อง และกลายเป็นเพื่อนสนิทกันในเวลาต่อมา แต่เขาไม่รู้ว่าผู้กำกับกำลังวางแผนอะไรสำหรับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา หรือไม่แน่ว่าเขาอาจมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้? ซึ่งมีแฟนหนังหลายคนเชื่อว่า Jackson จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ที่จะเป็นเรื่องสุดท้าย

Jackson เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ของ Tarantino ก่อนหน้านี้ 5 เรื่อง ได้แก่

  • Pulp Fiction (1994)
  • Django Unchained (2012)
  • The Hateful Eight (2015)
  • Jackie Brown (1997)
  • True Romance (1993)

แต่ดูเหมือนว่าแม้แต่คนที่มีสายสัมพันธ์กับเขา ก็ยังถูกปกปิดเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้นของ Tarantino ในอนาคต

เป็นเวลาหลายปีที่ Tarantino ยืนกรานว่าเขาไม่ต้องการคนเป็นในวงการบันเทิงที่ปั่นป่วนนี้อีกต่อไป และวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์สิบเรื่องในฐานะผู้กำกับ แล้วจึงจะปลีกตัวไปใช้ชีวิตอย่างอิสระพร้อมกับทิ้งผลงานของเขาให้เป็นมรดกแก่คนรุ่นหลัง Jackson บอกกับ LA Times ว่า ไม่เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าเขาจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่? แต่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า Tarantino กำลังทำอะไรอยู่

Jackson กล่าวว่า

ผมไม่รู้ และไม่แน่ใจว่าเขาจะบอกผมหรือเปล่า ผมไม่ได้ยินอะไรจากเขาเลยในตอนที่เขาทำหนังฮอลลีวูด โดยปกติเขาจะโทรหาผมแล้วเล่าให้ฟังว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ จากนั้นก็ถามผมว่ารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เหมือนตอนที่เขาทำหนังนาซีเยอรมัน เขาก็แบบ
Tarantino : ไม่มีคุณในเรื่องนี้ว่ะ
Jackson : แต่ผมสามารถเรียนรู้วิธีพูดภาษาฝรั่งเศสได้นะ
Tarantino : ไม่อ่ะ ผมมีผู้ชายฝรั่งเศสแล้ว
แต่ถึงยังไงผมก็ได้พากย์เสียงของหนังฟิล์ม ในฉากที่ผู้นำนาซีเข้ามาชมภาพยนตร์

Quentin Tarantino สามารถใช้ Kill Bill สำหรับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาได้

28033442-AB3F-4AF3-908C-E8F8D9D1E150

ในขณะที่ Tarantino ไม่ได้มีชื่อเสียงในด้านการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ แต่ก็มีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าเขาอาจจะยอมรับฟังเสียงเรียกร้องจากแฟนหนัง และกลับมาสานต่อภาพยนตร์นางฟ้าซามูไรของเขา เป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่เขาสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว 2 ภาค มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Kill Bill: Vol.3 ที่ยังคงได้รับความสนใจ ในบรรดาข่าวลือเหล่านั้นระบุว่า Maya Hawke ลูกสาวของ Uma Thurman ผู้รับบท The Bride สามารถรับบทบาทเป็นลูกสาวของเธอได้ หากภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินต่อไป

Hawke ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับ Tarantino มาก่อนในเรื่อง Once Upon A Time in Hollywood (2019) และกำลังได้รับความสนใจอย่างมากในฐานะส่วนหนึ่งของนักแสดงจาก Stranger Things ซีซัน 4

กล่าวถึง Tarantino ว่า

ผู้กำกับทำในสิ่งที่เขาต้องการอย่างดีและถ้าเขาต้องการที่จะได้ร่วมงานกับฉันอีกครั้ง แน่นอนฉันก็อยากจะทำ

เมื่อพูดถึงภาพยนตร์ Kill Bill เรื่องที่ 3 ในส่วนของ Tarantino เอง ก็เคยบอกเป็นนัยว่าเขาจะชอบความคิดที่จะนำ Thurman และ Hawke มาร่วมงานกัน

เขากล่าวว่า

ฉันคิดว่ามันเป็นแค่นำเสนอตัวละครอีกครั้งใน 20 ปีต่อมา แค่จินตนาการว่า The Bride และ B.B. ลูกสาวของเธอใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมา 20 ปี จากนั้นความสงบสุขก็พังทลาย พวกเธอจึงต้องหลบหนี และถ้าผมได้ Uma และ Maya ที่เป็นลูกสาวในชีวิตจริงของเธอมันคงน่าตื่นเต้น

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Quentin Tarantino

เควนติน ทาแรนติโน่

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

27-03-1963 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Knoxville, Tennessee, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้