[ข่าวลือ] หลบหน่อย.. แม่จะเดิน Lady Gaga กำลังอยู่ในช่วงเจรจารับบทเป็น Harley Quinn ในภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie à Deux

มีรายงานว่า Lady Gaga อยู่ในช่วงเริ่มต้นการเจรจาเพื่อรับบท Harley Quinn ในภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie à deux

04563DAE-0870-457F-8624-4A4870D89F2D

Lady Gaga อาจปรากฏตัวในภาคต่อ Joker (2019) ของ Warner Bros.

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter นักร้องและนักแสดง อย่าง Lady Gaga กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา เพื่อมาปรากฏตัวใน Joker: Folie à Deux ของผู้กำกับ Todd Phillips ในบท Harley Quinn ร่วมกับ Joaquin Phoenix อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานว่า Warner Bros. วางแผนจะสร้างภาคต่อของมหาวายร้ายในรูปแบบละครเพลงอีกด้วย

Phillips ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าภาคต่อของ Joker (2019) จะเดินหน้าต่อไปภายใต้ชื่อ Joker: Folie à deux ซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามปรากฏการณ์ทางจิตที่เกิดขึ้นกับสองคนขึ้นไป ที่โดยปกติแล้วจะเป็นสมาชิกในครอบครัวเดียวกันประสบกับความผิดปกติทางจิตที่เคล้ายคลึงกัน ทั้งนี้แม้ Phoenix จะไม่ได้เซ็นสัญญากับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่ Phillips ได้แชร์ภาพถ่ายของนักแสดงที่กำลังอ่านบทภาพยนตร์ ซึ่งเขียนโดยเขาและ Scott Silver

ข่าวภาคต่อขอวตัวตลกแห่งความโกลาหล เกิดขึ้นหลังจาก David Zaslav ประธานกรรมการคนใหม่ของ Warner Bros. เปิดไฟเขียวให้ดำเนินการต่อ เนื่องจาก * Joker (2019)* ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงกลายเป็นหนังจาก DC เรื่องแรกที่ทำรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมา Joker (2019) มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้เป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของศัตรูตัวฉกาจของ Batman ผู้โด่งดัง ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องตั้งอยู่ในจักรวาลแยกของตัวเอง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ DC Extended Universe (DCEU) และจักรวาล The Batman (2022) ของ Matt Reeves

ในการให้สัมภาษณ์ปี 2019 Phillips กล่าวว่าเขาเปิดรับภาคต่อของ Joker (2019) แม้ว่าเขาจะตั้งใจให้ภาพยนตร์ให้เป็นเดี่ยวเพียงเรื่องเดียวของตัวละครนี้ก็ตาม Phillips กล่าวว่า

เมื่อภาพยนตร์ทำเงินได้ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีมูลค่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการสร้าง แน่นอนว่ามันจะเกิดขึ้นอีก แต่ Joaquin กับผมยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้ แต่เราจะไม่ปิดโอกาส ผมหมายถึงผมชอบที่จะทำงานกับเขาในทุกเรื่อง บอกตามตรง ใครจะไปรู้ว่า ตัวละครนี้ต้องแบกความจริงที่เจ็บปวดมายาวนานแค่ไหน? จนกระทั่งท้ายที่สุด จิตใจที่บอบช้ำก็ทำให้กลายเป็นคนที่ไร้มนุษยธรรมได้

แม้ว่า Joaquin Phoenix ผู้แสดงเป็น Arthur Fleck หรือ Joker ในภาคที่แล้วกำลังอ่านสคริปต์ของภาคต่อ แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อของ Joker (2019) เขากล่าวว่า

มีบางสิ่งที่เราสามารถทำได้กับตัวละครนี้ และสามารถสำรวจเพิ่มเติมได้ แต่เราจะทำได้จริงหรือ? ผมไม่แน่ใจ

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lady Gaga

เลดี้ กาก้า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-03-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้