Squid Game ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับการสร้างซีซันที่ 2 พร้อมกับความท้าทายและการกลับมาของตัวละครที่เราชื่นชอบ!!!

Netflix เปิดไฟเขียวสำหรับซีซันที่ 2 ของ Squid Game อย่างเป็นทางการด้วยตัวอย่างใหม่และคำแถลงจากผู้สร้าง Hwang Dong-hyuk

Squid-Game-Header

Netflix ได้รับการต่ออายุอย่างเป็นทางการในซีซันที่ 2!!

แม้ว่าจะได้รับการยืนยันอยู่แล้วว่าซีรีส์เกาหลียอดนิยมอย่าง Squid Game จะกลับมาที่ Netflix ในซีซันที่ 2 พร้อมตัวอย่างใหม่และคำแถลงจากผุ้สร้าง Hwang Dong-hyuk “ในฐานะผู้เขียนบท ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ของ Squid Game แฟนๆ ทั่วโลกต่างส่งเสียงเชียร์กับข่าวนี้อย่างล้นหลาม” เขาเขียนประกาศนี้บน Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix “ขอบคุณที่รับชม และรักการแสดงของเรา”

พร้อมทั้งประกาศผ่านตัวอย่างแบบสั้นที่เป็นภาพระยะใกล้ของ Red Light ที่ดูอันตราย หุ่นยนต์ Green Light หรือที่รู้จักกันในชื่อ Young-hee จากซีซันที่ 1 Dong-hyuk เปิดเผยว่าในซีซันที่ 2 จะได้เห็นการกลับมาของ Gi-hun รับบทโดย Lee Jung-jae และ Front Man รับบทโดย Lee Byung-hun มีการล้อเลียนการกลับมาของชายในชุดสูทกับ ddakji รวมถึงการแนะนำ Cheol-su แฟนหนุ่มของ Young-hee ที่จะมาเข้าร่วมเกมอีกครั้งใหม่ทั้งหมด

แม้ว่าจะเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Netflix แต่ Ted Sarandos ที่เป็น CEO ของ Netflix และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของ Netflix ได้รับการยืนยันในเดือนมกราคม 2022 ว่า Squid Game จะกลับมาในซีซันที่ 2 ซึ่งมีการคาดเดากันมานานแล้วว่า “จักรวาลของ Squid Game นั้นเพิ่งเริ่มต้นขึ้น” เขากล่าวในขณะนั้น การประกาศ Sarandos นั้นเกิดขึ้นไม่นานหลังจากรายงานว่า Dong-hyuk กำลังเจรจากับ Netflix ไม่เพียงแต่พูดถึงซีซัน 2 เท่านั้น ยังมีการเอ่ยถึงซีซัน 3 ด้วยเช่นกัน

Dong-hyuk กล่าวขณะการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ว่า

ผมมีกรอบการทำงานบางอย่างสำหรับซีซันใหม่ แต่ผมต้องยอมรับด้วยว่าผมรู้สึกกดดันมากขึ้นเกี่ยวกับซีซันที่ 2 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับความรักและการเอาใจใส่มากกว่าที่ผมคาดเดาเอาไว้ ผมยังมีภาพยนตร์ที่วางแผนจะถ่ายทำหลังจาก Squid Game ด้วย และผมยังคิดไม่ออกเลยว่าจะต้องทำอะไรก่อนดี และนักแสดง Lee Jung-jae จะกลับมาในบทของ Seong Gi-hun อีกแน่นอน

Squid Game ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วขณะเปิดตัว โดยมีผู้ชมมากกว่า 1.4 พันล้านชั่วโมงภายใน 23 วันแรกบน Netflix ตามรายงานของ Netflix ผู้รับชม 2 ใน 3 ดูซีรีส์จบภายใน 23 วัน โดยมียอดดูสูงถึง 142 ล้านครั้งในช่วง 28 วันแรกของการเปิดตัว แซงหน้า Bridgerton ที่เป็นซีรีส์ยอดนิยมที่สุดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งตลอดกาล!

ที่มา: CBR
1 ความคิดเห็น
·
2 ตอบกลับ
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

เรื่องนี้ซีซัน 1 ยังติดอยู่ในหัวอยู่เลย สนุกมาก มีแพลนไปถึงซีซัน 3 แล้ว Oh!, my god!

2 ตอบกลับ
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
##ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยเจ้าของ##
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
##ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยเจ้าของ##

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้