Julia Garner ถูกเสนอให้รับบทเป็น Madonna ในภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินตัวแม่ระดับโลก

Julia Garner นักแสดงสาวผู้เคยมีผลงานจากเรื่องซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริงแต่สุดปลอมเปลือกอย่าง Inventing Anna (2022) และ Ozark (2017) กำลังจะได้เป็นดาวดวงใหม่ของวงการเพลงในภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินตัวแม่ Madonna

Julia-Garner-madonna-หนัง-1

Julia Garner จะมารับบทเป็น Madonna ในภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินระดับโลก ตัวแม่ระดับตำนานอย่าง Madonna ที่เธอเป็นผู้คัดเลือกนักแสดงเองกับมือ ซึ่งก็ไม่ง่ายเลยทีเดียวเพราะกว่าจะได้นักแสดงที่เหมาะสมกับบทนี้จริงๆ ก็ต้องฝ่าฟันการออดิชั่นในบทนี้กับดารานักแสดงระดับแถวหน้าของฮอลลีวูดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Florence Pugh, Odessa Young และ Alexa Demis

โดย Madonna ศิลปินผู้คว้ารางวัล Grammy และผู้ขับเคลื่อนวัฒนธรรมเพลงป๊อปแห่งยุค ได้ลงมือมาเขียนบทและกำกับเล่าเรื่องชีวประวัติของเธอเองเลย โดยร่วมเขียนบทกับ Amy Pascal ที่ดูแลเรื่องชีวประวัติของเหล่าศิลปินจาก Universal Pictures ในขณะนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่า Julia Fox จากภาพยนตร์เรื่อง Uncut Gems (2017) จะมารับบทเป็น Debi Mazar เพื่อนสนิทของเธอนั่นเอง

ซึ่งทาง Julia Garner กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบบทและข้อเสนออยู่ โดยที่ Universal ได้ยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและปรับปรุงอย่างเข้มงดและตั้งใจกันจริงๆ พร้อมบอกว่า Julia Garner คือนักแสดงที่พวกเรามั่นใจและอยากให้เธอเล่นบทนี้จริงๆ

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่จะว่าด้วยเรื่องราวของ Madonna ในยุค 1990 ขณะที่กำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Blonde Ambition ต้องใช้ทั้งแสงสีและเสียงเยอะแบบจัดเต็ม ซึ่ง Madonna ได้ร่วมงานกับ Diablo Cody และ Erin Cressida Wilson เพื่อร่วมกันพัฒนาบทของภาพยนตร์นี้

Carmen Cuba มารับหน้าที่เป็นผู้คัดเลือกนักแสดง พร้อมกับทีมนักเต้น ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าในการคัดเลือกนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้โหดมาก เพราะในรอบสุดท้ายของการคัดเลือก นักแสดงจะต้องฝึกท่าเต้นถึง 11 ชั่วโมงต่อวันพร้อมกับนักเต้นส่วนตัวของ Madonna รวมถึงการหัดเต้นเพลง Like a Virgin และการหัดร้องและการออกเสียงให้เหมือน Madonna มากที่สุด ซึ่งคุณจะต้องทำให้ได้ทุกอย่าง

Julia-Garner-madonna-หนัง-2

อย่างในรายการ Watch What Happens Live โดยมี Andy Cohen เป็นพิธีกร ในระหว่างการสัมภาษณ์ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นที่ Madonna ได้ติดตาม Julia Garner บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเธอก็บอกว่า “ฉันก็รู้เท่าที่ทุกคนรู้แหละค่ะ”

Madonna ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ตั้งแต่พอได้มาทำอะไรแบบนั้น มันเป็นอะไรสุดยอดมาก บ้าสุดๆ เลย เพราะฉันยังอยู่แค่ในช่วงเขียนบทและต้องตัดสินใจว่าหยิบยกประเด็นไหนมาเล่าดี จะเล่าตรงนี้ดีไหม หรือจะใส่รายละเอียดมากน้อยแค่ไหน ควรใช้ตัวละครแบบไหน ซึ่งมันเป็นขั้นตอนที่ยาวนานและไม่ง่ายเลย มันคงต้องใช้เวลาเพื่อพัฒนารายละเอียดตรงนี้ให้สมบูรณ์

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-02-1994 (30 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Bronx, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. The Fantastic Four

    Shalla-Bal / Silver Surfer

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้