นักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์ Ant-Man เปิดตัวสู่ MCU ด้วยภาพพรีวิวตัวละครของเธอที่ Disney Parks

Kathryn-Newton-Freaky-Movie-header

Kathryn Newton ซึ่งเปิดตัวเข้าสู่ Marvel Cinematic Universe (MCU) จากการร่วมนำแสดงใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) ในบทลูกสาวแอนท์แมนซึ่งบัดนี้โตเป็นสาวแล้ว เอาใจแฟน ๆ ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายที่ Disney Parks ลง Instagram เพื่อเป็นการพรีวิวตัวละครที่เธอรับบท

เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา Newton โพสต์ภาพลง Instagram ส่วนตัว เป็นภาพตัวเธอยืนหันหลังชนกับนักแสดงของ Disney Parks ที่แต่งตัวเป็นแอนท์แมน ถึงแม้ Newton จะสวมชุดวอร์มปักเลื่อมกับเครื่องประดับรูปหูมินนี่เม้าส์ดูเข้าชุดกัน ไม่ได้สวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ที่รับบท ก็ยังถือได้ว่าเธอลงภาพนี้ให้เห็นเป็นน้ำจิ้มถึงบทบาทของแคสซี แลง ที่เธอจะได้รับในภาพยนตร์ภาคต่อของ Ant-Man ที่จะเข้าฉายในปีหน้า

Newton มีกำหนดเปิดตัวกับ MCU ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2023 และมีเนื้อเรื่องต่อจาก Ant-Man ภาคแรก (2015) ที่มี Paul Rudd แสดงนำในบท สกอตต์ แลง / แอนท์แมน โดย Newton จะเข้ามารับบทเป็น แคสซี แลง ลูกสาวของสกอตต์ ในวัยที่โตขึ้น และเป็นการรับไม้ต่อจาก Abby Ryder Fortson ซึ่งเคยแสดงบทดังกล่าวในวัยเด็ก ส่วน Emma Fuhrmann ซึ่งเคยรับบทเป็นแคสซีวัยผู้ใหญ่ใน Avengers: Endgame (2019) ไม่ได้กลับมาแสดงเป็นตัวละครนี้ต่อ

ในการ์ตูนคอมิกของ Marvel แคสซีเริ่มต้นการเป็นซูเปอร์ฮีโร่โดยใช้สมญานาม ‘สแตเชอร์’ (Stature) ก่อนจะเปลี่ยนเป็น ‘สติงเกอร์’ (Stinger) พร้อมกับชุดที่ดูใกล้เคียงและมีแรงบันดาลใจจากแอนท์แมน ส่วน Newton นั้นก่อนหน้านี้เคยนำแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Freaky (2020) ซึ่งตัวละครของเธอสลับร่างกับตัวร้ายที่รับบทโดย Vince Vaughn นอกจากนั้นเธอยังเคยรับบทเป็น อาบิเกล คาร์ลสัน ในซีรีส์ Big Little Lies (2017 - 2019) เมื่อครั้งฉายรอบปฐมทัศน์ทางช่อง HBO เมื่อปี 2017

ถึงแม้ในขณะนี้จะยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับภาค Quantumania เปิดเผยออกมาเพียงน้อยนิด แต่ทางผู้ผลิตก็เอาใจแฟน ๆ ด้วยการปล่อยภาพและคลิปเบื้องหลังกองถ่ายจำนวนหนึ่งมาให้ชม หนึ่งในนั้นเป็นคลิปสั้น ๆ ของ Rudd ที่ดูคล้ายเป็นช่วงหนึ่งของฉากมอนทาจที่ตัดสลับเหตุการณ์ต่าง ๆ พร้อมใส่เพลงประกอบ นอกจากนั้นยังมีชุดภาพจากกองถ่ายที่เผยให้แฟน ๆ เห็นโฉมหน้าของตัวร้ายประจำเรื่องอย่างแคงผู้พิชิต ซึ่งรับบทโดย Jonathan Majors ก่อนหน้านี้นักแสดงผิวสีผู้นี้เคยแสดงเป็นอีกเวอร์ชันหนึ่งของแคงซึ่งรู้จักกันในสมญานาม ‘ชายผู้คงอยู่’ จากซีรีส์ Loki (2021) ที่ฉายทาง Disney+ โดยมี Tom Hiddleston นำแสดงเป็นเทพแห่งการหลอกลวง ตัวเอกประจำเรื่อง

Majors ให้ความเห็นเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างแคงทั้ง 2 ร่างว่า “นี่ไม่ใช่ตัวละครเดิม เราเลยต้องเคลื่อนไหวให้ต่างจากเดิมด้วย ผมต้องปรับความคิดจิตใจตามตัวละครใหม่ ให้กลายเป็นอีกคนไปเลยครับ” ก่อนจะเสริมว่า “ที่อยู่ใน Ant-Man ไม่ใช่ชายผู้คงอยู่ เขาคือแคง แต่คนอื่น ๆ ที่อยู่รอบข้าง อย่างนักแสดงคนอื่น ๆ รวมถึงคนแสดงนำอย่าง Paul Rudd ก็ไม่เหมือนเดิมเช่นกัน เพราะ Paul ก็ไม่ใช่ Tom [Hiddleston] แล้วนี่ก็เป็นหนัง ไม่ใช่ทีวีซีรีส์ ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ต้น แต่เพิ่งโผล่มาในตอนจบของ Loki

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีกำหนดเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ในไทย วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: CBR
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้