ชมตัวอย่าง 1899 ซีรีส์เรื่องใหม่จากทีมผู้สร้างซีรีส์ไซไฟสุดล้ำ Dark

ปล่อยตัวอย่าง 1899 ซีรีส์ลึกลับแนวดราม่าเรื่องใหม่ของทาง Netflix จากผู้สร้าง Dark (2017) ซีรีส์คุณภาพเยี่ยมที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีผ่านฝีมือของ Jantje Friese และ Baran bo Odar พร้อมกลับมาพาผู้ชมออกเดินทางไปสัมผัสความสนุกสนานและไขปริศนาผ่านเรื่องราวบนเรือของผู้อพยพที่มีจุดมุ่งหมายปลายทางคือนิวยอร์ก และนี่จุดเริ่มต้นของฝันร้ายที่ไม่อาจลืมได้

1899-netflix-1

1899 ก็เป็นหนึ่งผลงานในช่วง Geeked Week จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ในตัวอย่างนี้ก็ได้ให้ความรู้สึกและบรรยากาศอันแสนจะอึดอัดและเต็มไปด้วยความลึกลับแบบเดียวกับใน Dark (2017) พร้อมกับซ่อนปริศนาเล็กๆ น้อยๆ ไว้ตลอดทุกมุมเรื่อง ทั้งสัญลักษณ์ บุคคลปริศนา วันเวลาต่างๆ และด้วยสัมผัสที่นิ่งเงียบแต่เฉียบพลันเหมือนเดิม

นอกจากนี้ในตัวอย่างยังได้เผยให้เห็นจุดเริ่มต้นในปี 1899 พร้อมกับนักแสดงที่มากหน้าหลายตาและเบื้องหลังฉากที่ซับซ้อนและดูวุ่นวาย แต่ก็สร้างความประทับใจด้วยชุดและเครื่องแต่งกายที่เรียกได้ว่าเก็บได้อย่างหมดจดจริงๆ และเพิ่มการมีส่วนร่วมให้แก่คนดูมากขึ้นด้วยมุมมองของกล้องที่ต้องการให้ผู้ชมได้สังเกตและจดจำรายละเอียดต่างๆ เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยความลับทั้งหมด และอีกไม่นานเกินรอแฟนๆ ทุกคนก็น่าจะได้มาปวดสมองไขปริศนาความลับทั้งหมดนี้ไปด้วยกัน

Jantje Friese และ Baran bo Odar ได้เปิดเผยกับทาง Deadline เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ว่า

จะไม่มีการเดินทางข้ามเวลาในเรื่องนี้ เพราะพวกเราเคยได้ทำไปแล้วใน Dark (2017) แม้มันจะเป็นอะไรที่สนุกและท้าทายแต่ว่าพวกเราคงจะไม่กลับไปทำอะไรแบบนั้นอีกแล้ว เพราะใน 1899 ความสนุกทั้งหมดจะอยู่ที่การไขความลับของแต่ละตัวละคร ทุกคนที่อยู่บนเรือต่างมีความลับที่ไม่ต้องการให้ใครรู้ ซึ่งนี่จะเป็นปริศนาที่สำคัญที่สุดที่ผู้ชมทุกคนจะต้องช่วยกันไขความลับนี้ให้ได้

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงหลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น Anton Lesser จากซีรีส์ในตำนาน Game of Thrones (2011), Alexandre Willaume ผู้เคยมีผลงานเรื่อง The Wheel of Time (2021), Aneurin Barnard จาก Dunkirk (2017), Lucas Lynggaard Tønnesen, Mathilde Ollivier, Miguel Bernardeau, Clara Rosager, Richard Hope และ Jonas Bloquet จากภาพยนตร์เรื่อง Elle (2016)

เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวบนเรือของผู้อพยพกลุ่มหนึ่งซึ่งแต่ละคนก็มีวัฒนธรรม เชื้อชาติและเบื้องลึกเบื้องหลังที่แตกต่างกัน แต่พวกเขามีเป้าหมายเดียวกันคือการไปสร้างรกรากและตามหาความฝันในดินแดนแห่งใหม่ โดยมีจุดหมายปลายทางคือนิวยอร์ก แต่เมื่อพวกเขาได้เจอกับเรืออีกลำที่ลอยเคว้งอยู่กลางทะเลที่จะทำให้การเดินทางในครั้งนี้ได้กลายเป็นฝันร้ายตลอดกาลของพวกเขา

ในขณะนี้ทาง Netflix ยังไม่ได้ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ อาจจะต้องรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้