ชมตัวอย่าง Upgraded หนังรอมคอมจาก Prime Video ที่นำแสดงโดย Camila Mendes นักแสดงสาวจาก Riverdale

Camila Mendes นักแสดงสาวสุดซ่าจาก Riverdale (2017) จะพลิกบทบาทมาเป็นเด็กฝึกหัดผู้ช่วยของบอสสุดเป๊ะใน Upgraded หนังโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจาก Prime Video ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาเป็นน้ำจิ้มให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

Camila-Mendes-Marisa-Tomei-Upgraded-movie-prime-video-1

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Ana (รับบทโดย Camila Mendes) หญิงสาวผู้มุ่งมั่นที่เข้าไปทำงานเป็นเด็กฝึกในอาร์ตแกลลอรีแห่งหนึ่ง เธอต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอันโหดหินจากบอสสาวสุดเป๊ะที่ต้องการความเพียบพร้อมในทุกๆ เรื่อง แต่หลังจากที่ทำงานไปได้สักพักเธอก็ถูกเรียกตัวให้มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของบอสโดยตรงเพื่อบินไปร่วมทำงานที่ลอนดอนจนทำให้เธอได้พบกับ William (รับบทโดย Archie Renaux) หนุ่มหล่อรวยคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันแพรวพราวที่ทำให้ Ana ต้องตกหลุมรัก มาร่วมติดตามกันว่า Ana จะสามารถจัดการทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักของเธอได้อยู่หมัดหรือไม่ท่ามกลางอุปสรรคที่กำลังจะถาโถมเข้ามา

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Carlson Young สาวนักแสดงจาก Scream: The TV Series (2015) ที่จะกลับมาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอีกครั้งหลังจากที่เคยกำกับและเขียนบทใน The Blazing World (2021) พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Luke Roberts, Christine Lenig และ Justin Matthews นอกจากจะนำแสดงโดย Camila Mendes ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Archie Renaux, Thomas Kretschmann, Gregory Montel, Aimee Carrero, Andrew Schulz และ Rachel Matthews

Upgraded จะเข้าฉายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 บน Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Camila-Mendes-Marisa-Tomei-Upgraded-movie-prime-video

ที่มา: Coming Soon,people.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Upgraded

รักฉบับอัพเกรด

Feb 7, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้