James Wan ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ใน Obsession ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนิยายสุดระทึก 56 Days จาก Prime Video

Prime Video สั่งการปรมาจารย์ความสยอง James Wan ให้ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Obsession ซีรีส์สยองขวัญสุดหลอนที่ดัดแปลงมาจาก 56 Days นิยายขายดีของ Catherine Ryan Howard โดยจะพาไปสัมผัสเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็วจนนำพาไปสู่การฆาตรกรรมอันสุดแสนลึกลับ

56-days-james-wan-prime-video-movie

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของสองหนุ่มสาว Oliver และ Ciara ที่ได้บังเอิญเจอกันในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง หลังจากที่ได้เจอกันในวันนั้นทั้งคู่ก็ต่างตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็วภายใน 56 วัน จนในที่สุดก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่สืบสวนคดีฆาตกรรมเข้ามาพบศพสุดลึกลับที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในห้องพักของ Oliver ท้ายที่สุดแล้วคดีฆาตกรรมนี้จะมีบทสรุปเป็นอย่างไรและใครคือฆาตกรตัวจริง? ร่วมติดตามการไขคดีสุดซับซ้อนผ่านความสัมพันธ์อันเข้มข้นและบิดเบี้ยวของคู่รักหนุ่มสาวในซีรีส์เรื่องนี้

ซึ่งก็ได้ฝีมือของ Lisa Zwerling และ Karyn Usher ที่จะมารับหน้าที่เขียนบทและเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกันกับ James Wan โปรดิวเซอร์มือทองสายสยองที่อยู่เบื้องหลังผลงานสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น The Conjuring (2013), Saw (2004) และ Aquaman (2018) รวมถึงผลงานจากแฟรนไชส์ชื่อดังอีกมากมาย

Nick Pepper หัวหน้าฝ่ายพัฒนา Amazon MGM Studios ได้กล่าวว่า

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก Catherine ที่ช่วยพวกเราดัดแปลงเรื่องราวอันสุดแสนเข้มข้นใน 56 Days ให้มาสู่จอภาพยนตร์ได้สำเร็จและด้วยฝีมือของสุดยอดทีมงานมือทองอย่าง James Wan, Lisa Zwerling และ Karyn Usher ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้ ผมก็ไม่แปลกใจเลยว่านี่จะต้องเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมที่แฟนๆ Prime Video ทั่วโลกจะต้องชอบกันอย่างแน่นอน

56-days-james-wan-prime-video

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้