เตรียมขนหัวลุก! James Wan เผยว่าเขาอาจสร้างหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ในเร็วๆ นี้

James Wan ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายสยองขวัญที่โด่งดัง เขาเป็นเจ้าของผลงานยอดฮิตอย่าง Saw (2004), Insidious (2011) และ The Conjuring (2013) ทว่าในช่วงหลังมานี้เขาได้กระโดดย้ายมาทำภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์มากขึ้น Aquaman and the Lost Kingdom คือผลงานล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในปลายเดือนนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มเบื่อภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แล้ว เพราะล่าสุด Wan ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากกลับมาทำแนวสยองขวัญอีกครั้ง

25505

เมื่อไม่นานมานี้ James Wan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Aquaman and the Lost Kingdom ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน ผู้กำกับได้เปิดเผยออกมาว่าในตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกอยากกลับไปกำกับภาพยนตร์สยองขวัญฟอร์มเล็กๆ อีกครั้ง โดยเขาได้กล่าวว่า

คุณรู้ไหมว่าผมมีแนวโน้มที่จะอยากกลับไปกลับมา ดังนั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมสร้างหนังฟอร์มเล็ก ผมก็อยากจะไปสร้างหนังฟอร์มยักษ์ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมทำหนังฟอร์มยักษ์ ผมก็จะแบบ ‘โอ้ ผมอยากไปทำหนังที่เล็กกว่านี้’ และเมื่อผมทำหนังเรื่องเล็กๆ มันก็มักจะเป็นหนังสยองขวัญ รู้ไหม ผมรู้สึกว่าอาการคันจากความสยองขวัญกำลังเรียกร้องผมอยู่ แต่เราจะได้เห็นกัน

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการที่จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Wan

เจมส์ วาน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

26-02-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kuching, Sarawak, Malaysia

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้