น่าเสียดาย! แอนิเมชันไซไฟสุดเกรียน Final Space เตรียมอำลา Netflix ในเดือนธันวาคมนี้

อีกหนึ่งผลงานจาก Netflix ที่กำลังจะถูกถอดออกไป Final Space (2018) ซีรีส์แอนิเมชันไซไฟสุดแฟนตาซีจาก David Sacks และ Olan Rogers ผู้สร้างการ์ตูนสุดปั่น The Simpsons (1989) ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยสุดระห่ำของนักโทษอวกาศที่ได้พบกับเพื่อนใหม่สุดลึกลับเพื่อปกป้องจักรวาลนี้เอาไว้ให้ได้

finalspace-leaving-netflix

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2018 ถึงปี 2020 ซึ่งมีทั้งหมดสามซีซัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Gary Goodspeed (พากย์เสียงโดย Olan Rogers) หนุ่มนักโทษที่ถูกในคุกอวกาศมาอย่างยาวนานบนยานสุดอ้างว้างอย่างลำเพียง โดยมีเพียงหุ่นยนต์สุดบื้ออยู่เป็นเพื่อนเท่านั้น แต่แล้วเขาก็ได้พบกับ Mooncake เอเลี่ยนสุดน่ารักที่มีพลังสุดลึกลับอันเป็นที่ต้องการจากผู้บัญชาการลอร์ดผู้มีจิตอันชั่วร้าย ซึ่งทั้ง Gary และ Mooncake ได้ร่วมออกเดินทางเพื่อกอบกู้จักรวาลและเอาตัวรอดจากเหล่าเอเลี่ยนร้ายที่ตามล่าพวกเขาให้ได้

ซึ่ง Final Space ก็ได้ฝีมือการสร้างของ David Sacks และ Olan Rogers พร้อมกับเหล่านักพากย์เสียงมากมายไม่ว่าจะเป็น David Tennant, Coty Galloway, Steven Yeun, Tom Kenny, Tika Sumpter และ Fred Armisen โดยในช่วงซีซันแรกอยู่ภายใต้การดูแลจาก TBS ก่อนที่จะย้ายไป Adult Swim ด้วยเรื่องราวไซไฟและการผจญภัยในโลกอวกาศสุดมันส์ที่มาพร้อมกับความตลกร้ายในแบบฉบับจิกกัดปนน่ารักจากเหล่าตัวละครเอเลี่ยนก็ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและความรักจากแฟนๆ อย่างมากมาย แม้ว่าจะน่าเสียดายแต่แอนิเมชันเรื่องนี้จะถูกถอดจาก Netflix อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Final Space

ไฟนอล สเปซ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้