Adult Swim ประกาศต่ออายุซีซัน 2 ของ Royal Crackers ก่อนเปิดตัวซีซัน 1

U5FdrRJx7q8eitskawPVwZOyTn

สตูดิโอแอนิเมชันที่มีสไตล์อย่าง Adult Swim ผู้สร้างสรรค์ Rick and Morty ที่เลื่องชื่อ เพิ่งได้ประกาศว่าซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่างเรื่อง Royal Crackers กำลังจะมีซีซัน 2 ก่อนที่มันจะเปิดตัวซีซัน 1 ใน Adult Swim และ HBO Max ด้วยซ้ำ!

ในช่วงต้นปีของทุกๆ ปี แฟนๆ ของ Adult Swim มักจะได้เห็นโปรเจกต์ใหม่ของสตูดิโอออกมาอยู่เสมอ และซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง Royal Crackers จะเป็นผู้นำพาความโกลาหลในนาม Adult Swim มาเฉิดฉายในช่วงเวลาดังกล่าวอีกครั้ง

ทางด้าน Jason Ruiz เป็นผู้สร้างสรรค์และนำพากย์เสียงตัวละครใน Royal Crackers ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวสุดแปลกประหลาดที่ต้องรับมือกับอาณาจักรแคร็กเกอร์ที่พังทลาย แม้ว่า Royal Crackers จะมีกำหนดฉาย 3 ตอนแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดทางด้าน Jason Ruiz ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขากำลังทำซีซัน 2 อยู่ อ่านสิ่งที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

เราทุกคนรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ Adult Swim ได้ให้โอกาสเราที่จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครของเราให้มากขึ้นไปอีก และถ้าคุณอดใจรอไม่ไหวแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นในซีซันที่ 2 คุณก็เริ่มคาดเข็มขัดนิรภัยสำหรับซีซันแรกให้ดีๆ

1aQPmQp95UYvZtab7SJVkUyN4ZS

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้