เผยภาพแรก Orion and the Dark แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Netflix ที่พากย์เสียงโดย Jacob Tremblay

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับ Geeked Week จากทาง Netflix ที่ส่งมอบความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้เผยภาพแรกของ Orion and the Dark แอนิเมชันแฟนตาซีที่สร้างมาจากหนังสือของ Emma Yarlett ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเด็กหนุ่มที่ต้องเผชิญหน้ากับความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต พร้อมพากย์เสียงโดยหนุ่มน้อย Jacob Tremblay

Orion and the Dark-Netflix-Jacob Tremblay

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Orion (พากย์เสียงโดย Jacob Tremblay) เด็กหนุ่มวัยประถมที่ก็ดูเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป ขี้อายและอ่อนน้อมถ่อมตัว แต่ในขณะเดียวกันก็เก็บซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ เขาต้องพยายามเก็บซ่อนและต่อสู้กับความกลัวที่คนอื่นมองไม่เห็น แต่แล้วความมืดมิดก็ได้พาเด็กหนุ่มขี้กลัวคนนี้ออกเดินทางสู่โลกกว้างเพื่อเผชิญหน้ากับความกลัว

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Charlie Kaufman ผู้อยู่เบื้องหลัง Kung Fu Panda 2 (2011) และ Ad Astra (2019) พร้อมกับได้ Sean Charmatz มาขึ้นแท่นกำกับแอนิเมชันเรื่องนี้และนอกจากจะได้หนุ่มน้อย Jacob Tremblay มานำพากย์เสียงแล้วก็ยังมี Paul Walter Hauser และ Werner Herzog ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกสนานให้กับผู้ชมอีกด้วย

ก่อนหน้าทางทีมผู้สร้างได้เคยออกมาบอกว่าแอนิเมชันเรื่องนี้จะมีความแตกต่างกับแอนิเมชันเรื่องอื่นๆ ของ DreamWorks เป็นอย่างมาก โดยจะมีการหยิบยกเอาเรื่องความตายมาพูดถึงกันอย่างตรงไปตรงมา ซึ่ง Tim Lamb ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบงานในแอนิเมชันเรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Cartoon Brew ว่าจะมีการสอดแทรกความอินดี้แปลกใหม่ที่อาจจะไม่ได้มีความเป็นงานในแบบฉบับ DreamWorks อย่างที่ทุกคนเคยได้ชมกันมาก่อน

Tim Lamb ได้บอกว่า

เราต้องการจะถ่ายทอดความรู้สึกที่มันดูเป็นงานคราฟ งานละเอียดและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เราอยากทำอะไรที่มันไม่ได้สมบูรณ์แบบและดูไม่สมจริงบ้าง ซึ่งแอนิเมชันเรื่องนี้จะเป็นแบบนั้น

โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,CBR
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Orion and the Dark

โอไรออนท่องแดนมหัศจรรย์รัตติกาล

Feb 1, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้