A24 เผยตัวอย่าง The Zone of Interest หนังดราม่าสายรางวัลของผู้กำกับ Jonathan Glazer

The Zone of Interest ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Jonathan Glazer ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง A24 เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดดาร์กและลึกซึ้งจากนิยายของ Martin Amis ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวในค่าย Auschwitz หลังจากที่เพิ่งได้เปิดตัวไปในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เมื่องช่วงต้นปีที่ผ่านและคว้ารางวัลไปมากมาย ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

A24 เผยตัวอย่าง The Zone of Interest

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Rudolf Höss ผู้บัญชาการค่าย (รับบทโดย Christian Friedel) และ Hedwig (รับบทโดย Sandra Hüller) ภรรยาของเขาตั้งใจมุ่มั่งที่จะสร้างชีวิตในฝันให้กับครอบครัวด้วยบ้านและสวนอันอบอุ่นข้างๆ ค่าย Auschwitz สถานที่กักกันชาวยิวที่แสนหดหู่

นับเป็นการกลับมาร่วมกันระหว่างผู้กำกับ Jonathan Glazer และ A24 อีกครั้ง หลังจากผลงานเรื่อง Under the Skin (2013) ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็บอกได้เลยว่าเข้มข้นและคุณภาพแน่นยิ่งกว่าเดิมเพราะด้วยการหยิบยกเอาเรื่องราวจากนิยายของ Martin Amis ที่เคยตีพิมพ์เมื่อปี 2013 นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Max Beck, Ralph Herforth, Stephanie Petrowitz, Sascha Maaz, Marie Rosa Tietjen และ Lilli Falk

หลังจากที่ได้เปิดตัวไปที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คว้าเอารางวัล Grand Prix and และ FIPRESCI ไปครอบครัว พร้อมทั้งยังถูกรับเลือกให้อยู่ในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมสำหรับงานออสการ์ในปีหน้าที่กำลังจะจัดขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังกวาดคะแนนไปกว่า 95% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

The Zone of Interest จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Zone of Interest

วิมานนาซี

Dec 15, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้