ข่าวร้าย! Simon Barry ผู้สร้าง Warrior Nun เผยว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ไตรภาคที่กำลังจะมาถึง

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ซีรีส์ Warrior Nun ได้เคยถูก Netflix ประกาศยกเลิกไปแล้ว หลังจากการเปิดตัวซีซัน 2 ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร โชคยังดีที่เหล่าแฟนคลับทั่วโลกได้ออกมาเรียกร้องให้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ต่อ Netflix จึงได้เปลี่ยนใจและออกมาประกาศว่าจะสร้าง Warrior Nun ออกมาเป็นภาพยนตร์ไตรภาคแทน ทว่าล่าสุดได้มีข่าวร้ายใหม่ออกมา เนื่องจากผู้สร้างฉบับซีรีส์ได้ออกมาเผยว่าเขาจะไม่ได้มีสวนเกี่ยวข้องในฉบับภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง

1

หลังจากการเรียกร้องอันยาวนานของแฟนๆ ที่ได้ออกมาสร้างแคมเปญบน Twitter (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น X) ด้วยการติดแฮชแท็ก #SaveWarriorNun เพื่อกดดันให้ทาง Netflix พัฒนาซีรีส์ Warrior Nun ต่อหลังจากที่ประกาศยกเลิกไปแล้วในปี 2022 จนท้ายที่สุดในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้อย่าง Simon Barry ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ว่า Warrior Nun จะได้ไปต่อตามคำเรียกร้อง เพียงแต่มันจะไม่ได้กลับมาในฉบับซีรีส์ แต่จะถูกพัฒนาเป็นภาพยนตร์ไตรภาคแทน แต่ดูเหมือนว่าข่าวดีจะอยู่ได้ไม่นาน เพราะล่าสุด Barry ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายใหม่กับแฟนๆ ว่าเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ไตรภาค อ่านข้อความและดูโพสต์ของเขาได้ด้านล่าง

สวัสดี ครอครัว #WarriorNun ขอบคุณสำหรับความคิดเห็น/ข้อความ/คำถาม ฯลฯ
ผมไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีการประกาศอะไร ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ผลิตภาพยนตร์ และไม่มีข้อตกลงสำหรับเขียนบทหรือกำกับใดๆ แต่ผมจะเฝ้าดูอยู่กับพวกคุณ

Warrior Nun 2 ซีซันแรกสามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Simon Barry

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

25-09-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้