ได้ดูกันยาวๆ! ซีรีส์ Warrior Nun ของ Netflix จะถูกสานต่อเป็นภาพยนตร์ไตรภาค

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนซีรีส์ Warrior Nun ได้ถูก Netflix ยกเลิกไปแล้วหลังจากที่ซีซัน 2 ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร แต่โชคยังดีที่แฟนๆ พากันออกมาเรียกร้องจนได้ไปต่อ ทว่าล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาอีกว่า Warrior Nun จะไม่ได้ถูกสานต่อในฐานะซีรีส์อีกต่อไป แต่มันจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะภาพยนตร์ไตรภาค!

1

หลังจากที่แฟนๆ ของซีรีส์ Warrior Nun พากันออกมาสร้างแคมเปญบน Twitter ด้วยการติดแฮชแท็กเพื่อเรียกร้องให้ทาง Netflix พัฒนาซีรีส์เรื่องนี้ต่อกันอยู่นานกว่าครึ่งปี จนท้ายที่สุดทาง Netflix ก็ยอมจำนนและได้ประกาศออกมาเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะมีการพัฒนาเรื่องราวของแฟรนไชส์นี้ต่อ แต่ในตอนนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรออกมา ทว่าล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Dean English หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีใหม่ว่า Warrior Nun จะไม่ได้ถูกสร้างต่อเป็นฉบับซีรีส์เหมือนเดิม แต่จะเปลี่ยนไปเป็นภาพยนตร์ไตรภาคแทน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมมีความสุขมากที่จะประกาศว่า Warrior Nun กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ไตรภาค ย้ำอีกครั้ง มันจะกลับมาในฐานะภาพยนตร์ไตรภาค 3 เรื่อง สิ่งหนึ่งที่เราต้องพูดถึงก็คือการหยุดงานประท้วงในฮอลลีวูดของนักแสดงและนักเขียน ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่สามารถประกาศใดๆ ได้ในวันนี้ บางคนอาจสงสัยว่า ‘สิ่งนี้อาจอนุมานได้หรือไม่ว่าจะมีการเปิดตัวจักรวาล Warrior Nun ที่สามารถต่อยอดเป็นภาพยนตร์และซีรีส์จากตัวละครที่เรารู้จัก?’ ซึ่งคำตอบสำหรับคำถามนั้นคือ ‘ใช่’ และจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

การประกาศออกมาในครั้งนี้นับว่าเป็นข่าวดีที่เกินความคาดหมายไปมาก ใครจะไปคิดว่าจากซีรีส์ที่ถูกยกเลิกอย่างรวดเร็วหลังการเปิดตัวซีซัน 2 ออกมาได้ไม่ถึง 1 เดือน จู่ๆ จะถูกชุบชีวิตขึ้นมา ซึ่งหากแค่สานต่อด้วยการสร้างซีซันที่ 3 ต่อก็ถือว่าดีมากๆ แล้ว แต่อันนี้มันไปไกลกว่านั้นมากเพราะมันจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค แถใยังอาจจะมีการสร้างจักรวาลของตัวเองตามออกมาอีกด้วย อย่างไรก็ตาม การประกาศในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรออกมามากนัก แม้จะมีการประกาศว่าจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค แต่เราก็ยังไม่สามารถยืนยันได้อยู่ดีว่ามันจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์สเกลขนาดไหน รวมไปถึงวิธีการในการเผยแพร่ภาพยนตร์เองก็ยังไม่มีการเปิดเผยด้วยเช่นกัน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Warrior Nun

วอร์ริเออร์ นัน นักรบแห่งศรัทธา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้