ปาฏิหาริย์มีจริง! Warrior Nun ได้ไปต่อในซีซัน 3 หลังจากที่ถูก Netflix ยกเลิกไปก่อนหน้านี้

Warrior Nun ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินัลที่มีฐานแฟนคลับอยู่พอสมควร ซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวซีซัน 2 ออกมาเมื่อปีก่อน แต่หลังจากเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน Netflix ก็ออกมาประกาศยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจากทำยอดเข้าชมได้น้อยเกินไป จนกระทั่งแฟนๆ ออกมาเรียกร้องให้มีการสร้างต่อ และดูเหมือนว่า Netflix จะตอบรับคำขอของแฟนๆ

1

ย้อนไปตอนที่ Netflix ออกมาประกาศว่าจะไม่มีการสร้าง Warrior Nun ต่อ ส่งผลให้มีแฟนๆ จำนวนมากออกมาสร้างแคมเปญบน Twitter ด้วยการติดแฮชแท็ก #SvaeWarriorNun ซึ่งในช่วงแรกๆ ก็ไม่ได้รับการตอบรับจาก Netflix แต่แฟนก็ยังไม่ท้อถอยและทำการรณรงค์กันอย่างต่อเนื่อง จนท้ายที่สุดแคมเปญนี้ก็ประสบความสำเร็จ เนื่องจากล่าสุด Netflix เพิ่งออกมาแระกาศอย่างเป็นทางการว่า Warrior Nun จะได้ไปต่อในซีซันที่ 3

ล่าสุด Simon Barry ผู้จัดของ Warrior Nun ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในซีซันที่ 3 พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับการรณรงค์เพื่อช่วยซีรีส์เรื่องนี้ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าซีซันต่อไปนี้จะมีความพิเศษเกินกว่าที่แฟนๆ จะจินตนาการถึง และบอกว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยเขาได้เขียนเอาไว้ว่า “วันนี้ผมยินดีที่จะรายงานอย่างเป็นทางการว่าเนื่องจากเสียงของทุกคนที่รวมตัวกัน จากความหลงไหลและความพยายามอันน่าทึ่งของพวกคุณ #WarriorNun จะกลับมา และจะเป็นมหากาพย์มากกว่าที่คุณจินตนาการได้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะออกมาเร็วๆ นี้! ขอบคุณครับ!! #SaveWarriorNun #WarriorNunSaved ❤️🎬” ดูทวีตของเขาได้ด้านล่าง

Warrior Nun 2 ซีซันแรกสามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Warrior Nun

วอร์ริเออร์ นัน นักรบแห่งศรัทธา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้