ชมตัวอย่าง Wicked Little Letters หนังสืบสวนสอบสวนสุดฮาที่นำแสดงโดยสองสาว Olivia Colman และ Jessie Buckley

Olivia Colman และ Jessie Buckley จะนำผู้ชมย้อนยุคไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดประหลาดใน Wicked Little Letters ภาพยนตร์คอเมดี้แนวสืบสวนสอบสวนกับการไขปริศนาของจดหมายข่มขู่สุดลึกลับที่สร้างความร้าวฉานและอันตรายให้กับหญิงสาวผู้น่าสงสารผ่านฝีมือการกำกับของ Thea Sharrock ที่เคยอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดคลาสิก Me Before You (2016)

ชมตัวอย่าง Wicked Little Letters หนังสืบสวนสอบสวนสุดฮาที่นำแสดงโดยสองสาว Olivia Colman และ Jessie Buckley

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในอังกฤษช่วงยุค 1920 ของหญิงสาวชาวอังกฤษสองคน Edith Swan (รับบทโดย Olivia Colman) และ Rose Gooding (รับบทโดย Jessie Buckley) ที่เริ่มได้รับจดหมายปริศนาที่เต็มไปด้วยข้อความข่มขู่จนในที่สุดมันก็ได้คุกคามชีวิตของพวกเธอให้ตกอยู่ในอันตรายและความเสี่ยงมากมาย ในขณะที่ Rose Gooding ตกอยู่ในสถานการณ์อันน่าลำบากใจที่จะสูญเสียสิทธิในการเลี้ยงดูลูกสาวของเธอไป แต่ด้วยความร่วมมือจากสาวๆ ที่เป็นด้วยเหยื่อและเจ้าหน้าที่ตำรวจสาว Gladys Moss (รับบทโดย Anjana Vasan) พวกเธอต่างก็ตั้งใจที่จะไขปริศนาและจับตัวคนร้ายมาให้ได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Thea Sharrock ผู้กำกับสาวมากฝีมือที่อยู่เบื้องหลังผลงานสุดคลาสิกอย่าง Me Before You (2016) พร้อมกับ Jonny Sweet ที่รับหน้าที่เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งนอกจากจะนำแสดงแล้ว Olivia Colman ก็ยังร่วมทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์กับ Graham Broadbent, Peter Czernin, Ed Sinclair และ Jo Wallett โดยอยู่ภายใต้การดูแลจาก Film4 Productions, Blueprint Pictures, South of the River Pictures และ People Person Pictures นอกจากนี้ก็ยังได้เหล่านักแสดงมากฝีมืออีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Malachi Kirby, Eileen Atkins และ Timothy Spall

Wicked Little Letters จะเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wicked Little Letters

ปริศนาจดหมายป่วน

Feb 23, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้