เอเลี่ยนบุก! ชมตัวอย่าง No One Will Save You ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายบน Hulu

Kaitlyn Dever ต้องเผชิญหน้ากับเอเลี่ยนสุดหลอนใน No One Will Save You ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญเรื่องใหม่จาก Hulu และ 20th Century Studios ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชม โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 22 กันยายนนี้ พร้อมกับความน่าสะพรึงกลัวจากนอกโลกที่มอบความสยองให้กับผู้ชมถึงบ้านและมันไม่ใช่เอเลี่ยนแบบที่ทุกคนเคยเห็นกันอย่างแน่นอน

No One Will Save You

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Brynn Adams (รับบทโดย Kaitlyn Dever) หญิงสาวคนหนึ่งคนหนึ่งที่มีอาการกลัวสังคมจนทำให้เธอต้องแยกออกมาอยู่อย่างลำพังในหมู่บ้าน แต่เธอกลับต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่เข้ามาบุกบ้านของเธอ ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องต่อสู้กับความรู้สึกในอดีตที่หวนกลับมาทำร้ายเธออีกครั้งด้วย

ภาพยนต์เรื่องนี้กำกับโดย Brian Duffield ที่เคยขึ้นแท่นกำกับครั้งแรกด้วยภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ฉบับวัยรุ่นในเรื่อง Spontaneous (2020) พร้อมนำแสดงโดยนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Zack Duhame และ Geraldine Singer ซึ่งนับว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้เห็นการหยิบยกเอาความสยองขวัญมาใส่กับเรื่องราวไซไฟแบบเอเลี่ยน อย่างที่ผ่านมาในปีที่แล้วก็มี Nope (2022) หนังไซไฟสยองขวัญของผู้กำกับ Jordan Peel ที่ขย่มขวัญผู้ชมด้วยความน่าสะพรึงกลัวแบบเอเลี่ยนยักษ์ใหญ่บนท้องฟ้าไปแล้ว น่าติดตามว่าในหนังเรื่องนี้จะหยิบยกประเด็นความน่ากลัวมานำเสนอแฟนๆ คอหนังสายสยองขวัญได้อย่างไรบ้าง

No One Will Save You จะเข้าฉายในวันที่ 22 กันยายน 2023 บน Hulu

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้