นักแสดงโพสต์เอง หมอผี Constantine จะกลับมาพบเทพนิมิตอีกครั้งใน The Sandman ซีซัน 2

Jenna Coleman ยืนยันด้วยตัวเองว่า Johanna Constantine จะกลับมาใน The Sandman ซีซัน 2 ที่ Netflix พึ่งประกาศต่ออายุ

5953DA64-242C-4E30-8585-9D7452AD2C8E
Jenna Coleman ผู้แสดงเป็น Johanna Constantine ในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของ DC และ Vertigo Comics ได้แชร์โพสต์บนหน้าอินสตาแกรมของเธอ ในโพสต์ดังกล่าวมีภาพของหมอผี Constantine ยืนสบตาตัวนิมิต (Morpheus หรือ Dream) ที่แสดงโดย Tom Sturridge พร้อมคำบรรยายใต้ภาพที่มีรายละเอียดซึ่งดูเหมือนจะยืนยันว่าแฟนๆ จะได้เห็นหมอผีสาวอีกครั้งในภาคต่อไป แม้ว่านักแสดงจะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม แต่แฟนๆ ต่างก็แสดงความตื่นเต้นกับการกลับมาของ Johanna Constantine ใน The Sandman ซีซัน 2

การต่ออายุของ The Sandman ซีซัน 1 ได้รับการยืนยันหลังจากมีรายงานที่ขัดแย้งกันสองสามฉบับ ซึ่งตามมาด้วยการรณรงค์จากแฟนๆ ของซีรีส์แฟนตาซีเรื่องนี้ และในที่สุด Neil Gaiman นักแสดงสบทบและคนเขียนบทต้นฉบับ ก็ได้ออกมายืนยันการกลับมาของเทพนิมิตและเหล่าบริวาร ด้วยโพสต์บนทวิตเตอร์ที่มีใจความว่า

มีเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์บางอย่างกำลังรอนิมิตอยู่ ตอนนี้ได้เวลากลับไปทำงานแล้ว ยังไงก็เถอะ มีมื้ออาหารสำหรับครอบครัวรออยู่ข้างหน้า และ Lucifer กำลังรอให้ Morpheus กลับสู่นรก

แฟนซีรีส์สบายใจ เมื่อรู้ว่ามีซีซัน 2
ข่าวการต่ออายุช่วยให้หลายคนคลายกังวลเกี่ยวกับการตัดสินใจของ Netflix ที่ล่าช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประสบความสำเร็จในซีซั่นที่ 1 ซึ่งในจุดหนึ่งได้รับการประกาศว่าเป็นซีรีส์สตรีมมิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามความยิ่งใหญ่ของซีรีส์มักมาพร้อมงบประมาณที่ใหญ่ยิ่ง ทำให้ Gaiman และสาวกของเทพนิมิตวิตกเกี่ยวกับนโยบายของ Netflix ที่พยายามลดต้นทุนหลายอย่างเพื่อต่อสู้กับวิกฤติทางการเงิน แต่ท้ายที่สุด Netflix ยังคงเชื่อมั่นว่า The Sandman ซีซัน 1 คุ้มที่จะเสี่ยง โดยอนุมัติให้มีซีซันที่ 2 ต่อไป

The Sandman ซีซัน 1 เริ่มสตรีมครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ส.ค. โดยมี 10 ตอน ด้วยเรื่องราวซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่นิมิตแห่งเทพอนันต์ (Dream of the Endless) ตัวตนแห่งความฝันและจินตนาการ และเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม มีการปล่อยตอนพิเศษเพิ่มเติมสองตอนด้วยเรื่องราวแบบจบในตอน หัวเรื่อง “A Dream of a Thousand Cats” และ “Calliope”

สำหรับเนื้อหาของซีซัน 2 มีรายงานว่าทีมครีเอทีฟได้จัดทำไอเดียขึ้นแล้ว ผู้อำนวยการสร้างอย่าง David S. Goyer กล่าวก่อนหน้านี้ว่าการเขียนบทซีซัน 2 นั้นง่ายกว่ามาก เนื่องจากองค์ประกอบสำคัญในการสร้างโลกส่วนใหญ่ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว

เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าชีวิตในฝันสามารถส่งผลต่อโลกความจริงได้อย่างไร ด้วยการวางรากฐานนั้น การแสดงก็สามารถสร้างจากธีมเหล่านั้นได้ พวกเขาเป็นเหมือนเพลงแจ๊ส ซึ่งคุณจะต้องวางแผนการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ และเราจะทำให้เนื้อหาของเราขยายออกไปไกลยิ่งขึ้น

The Sandman ซีซัน 1 กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-04-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Blackpool, Lancashire, England, UK


การแสดง
  1. Wilderness

    Liv Taylor

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้