Mark Ruffalo และ HBO Max ถูกฟ้องร้องในคดีเพลิงไหม้ ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ I Know This Much Is True

HBO และ Mark Ruffalo เจ้าของบท Bruce Banner หรือ Hulk จาก Avengers: Endgame (2019) ถูกฟ้องร้องในข้อหาก่อเหตุไฟไหม้ ระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่อง I Know This Much Is True (2020)

DEC1F78D-B8D3-4D9F-8070-54E7DCAEB1F0
มีรายงานว่า HBO Max และ Mark Ruffalo ถูกฟ้องร้องด้วยข้อหาก่อเหตุเพลิงไหม้ในสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งสร้างความเสียหายไปทั่วบริเวณ เขาเป็นที่รู้จักในบทมนุษย์ตัวเขียวจอมพลังแห่ง Marvel Cinematic Universe (MCU) สำหรับมินิซีรีส์เรื่อง I Know This Much Is True (2020) เขารับบทเป็นตัวละครถึงสองคนด้วยกัน คือ Dominick Birdsey และ Thomas Birdsey ซึ่งเป็นบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Wally Lamb ในชื่อเดียวกัน ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Dominic และ Thomas คู่แฝดที่ใช้ชีวิตอย่างลำบาก เนื่องอีกคนเป็นมีอาการทางจิต คนที่เป็นปกติจึงต้องทำงานและดูแลเขา จนกระทั่งตัวละครที่เป็นจิตเภทคลุมคลั่งขึ้นมา ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Derek Cianfrance จาก Blue Valentine (2010) และมีนักแสดงสบทบ ได้แก่…

  • Melissa Leo จาก Frozen River (2008) รับบท Ma
  • Rob Huebel จาก The Descendants (2011) รับบท Leo
  • Michael Greyeyes จาก Blood Quantum (2019) รับบท Ralph Drinkwater
  • Juliette Lewis จาก Form Dusk Till Dawn (1986) รับบท Nedra Frank
  • Kathryn Hahn จาก Bad Moms (2016) รับบท Dessa Constantine
  • Rossie O’Donnell จาก A League of Their Own (1992) รับบบท Lisa Sheffer
  • Philip Ettinger จาก Twelve (2010) รับบท Dominick และ Thomas Birdsy ในวัยหนุ่ม

93E358D0-D23A-4522-B0AD-DBEDBE69D724

I Know This Much Is True (2020) เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2018 แต่ต้องระงับการถ่ายทำไว้ชั่วคราวเมื่อพฤษภาคม 2019 เนื่องจากเกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ในร้านขายรถมือสอง เมืองเอลเลนวิลล์ รัฐนิวยอร์ก ซึ่งทำลายทั้งอุปกรณ์การถ่ายทำ รวมไปถึงยานพาหนะและอาคารในบริเวณนั้น ทำให้ต้องยุติการถ่ายทำเนื่องจากเกิดคดีความระหว่างตัวแทนจำหน่ายรถมือสองและทีมผู้ผลิต

จากข้อมูลของ TMZ รายงานว่า ผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้สถานที่ถ่ายทำ ได้รับความเสียหายต่อที่อยู่บ้านของพวกเขา อีกทั้งยังได้รับสารก่อมะเร็งจากควันไฟ พวกเขากล่าวว่า

ที่นั่นคือเศษซากที่ยังไม่ถูกเก็บกู้

ซึ่งคดีดังกล่าวก็มีชื่อของ Mark Ruffalo ที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอยู่ในรายชื่อจำเลย

คนในพื้นที่พูดถึงสาเหตุเพลิงไหม้ว่า

ฟิล์มติดไฟได้ง่าย รวมถึงมีน้ำมันและวัตถุไวไฟอื่น ๆ ถูกทิ้งไว้ในสถานที่ถ่ายทำ

Ruffalo พึ่งเข้าร่วมงานกับ Bong Joon Ho จาก Parasite (2019) ในการสร้างแอนิเมชันเรื่องที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ส่วนผลงานล่าสุดของเขาคือ The Adam Project (2022) ที่ฉายทาง Netflix ซึ่งตอนนี้ Ruffalo ยังไม่ได้ให้ปากคำใด ๆ เกี่ยวกับคดีความ ที่ยังสรุปไม่ได้ว่าเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นจากการความประมาทในการถ่ายทำ หรือคนในพื้นที่ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายจึงก่อเหตุนี้ขึ้นมาเอง อย่างไรก็ตามผลงานของเขาจากเรื่อง I Know This Much Is True (2020) ที่แสดงเป็นตัวละครหลักถึงสองคน ทำให้เขาได้รับรางวัลจาก Primetime Emmy Awards สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม ไปครอง เป็นสมัยที่ 2 ของตัวเอง

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Ruffalo

มาร์ค รัฟฟาโล่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kenosha, Wisconsin, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้