cover

มาเร็วมาก! Aquaman and the Lost Kingdom เตรียมเปิดตัวทาง HBO GO ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

ปัจจุบันนี้ผ่านมานานเกือบ 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่ที่ Aquaman and the Lost Kingdom ภาคต่อของ Aquaman (2018) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรก และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ภาคต่อเรื่องนี้จะเข้าฉายทางแพลตฟอร์มสตรีมมิง โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวทาง HBO GO ในสัปดาห์หน้า

cover

ชมตัวอย่างแรกของ The Last of Us ซีรีส์จากเกมที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย มีกำหนดการฉายทาง HBO GO ต้นปี 2023

นับตั้งแต่วันที่ 1-4 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ได้มีการจัดงาน Comic Con Experience (CCXP) ประจำปี 2022 ขึ้นที่ประเทศบราซิล ซึ่งในงานดังกล่าวก็ได้มีสตูดิโอภาพยนตร์หลายแห่งที่แห่กันออกมาอัปเดตรายละเอียดของผลงานใหม่ที่กำลังจะมาถึงของตัวเอง โดยหนึ่งในนั้นก็รวมถึง HBO ที่ได้ออกมาเปิดตัวตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ The Last of Us ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดังที่ในตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกกำลังรอคอยกันอยู่

cover

HBO ประกาศยกเลิกซีรีส์ Los Espookys หลังจากสร้างออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซัน

ดูเหมือนว่าซีรีส์ Los Espookys จะไม่ได้กลับมาในซีซัน 3 อีกต่อไป เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า HBO ได้ตัดสินใจยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากที่ซีซัน 2 เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง HBO Max / HBO GO เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

cover

คู่มือนักแสดงและตัวละคร Vampire Academy

Peacock’s Vampire Academy เป็นการดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชน เป็นเรื่องราวแฟนตาซียอดนิยมของ Richelle Mead ก่อนหน้านี้ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับ Mean Girls อย่าง Mark Waters มาแล้ว ผู้ผลิต Julie Plec และ Marguerite MacIntyre ได้ดำเนินนวนิยายเรื่องแรกของ Mead มาดัดแปลงเป็นซีรีส์สุดเซ็กซี่ที่จะยกระดับตำนานแวมไพร์ไปอีกระดับ

ก่อนหน้า

ถัดไป