Netflix Animation

Netflix Animation

Los Angeles, California
cover

ชมตัวอย่างแรกของ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Adam Sandler ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix

Adam Sandler นักแสดงตลกชื่อดังที่ถือเป็นหนึ่งในลูกรักของ Netflix หลังจากที่ในปีนี้เขาเปิดตัวภาพยนตร์กับ Netflix มาแล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ Murder Mystery 2 และ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ Sandler กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Leo ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Netflix เผยแผนการหยุดแชร์รหัสผ่าน ซึ่งมาพร้อมกฎเกณฑ์ที่อาจทำให้หลายคนปวดหัว

หลังจากหลายเดือนที่ผู้ใช้ออกมาบ่น Netflix กันยกใหญ่เรื่องการหยุดแชร์รหัสผ่าน ในที่สุด Netflix ก็ได้ออกมาเผยถึงแผนการทั้งหมดรวมถึงกฎระเบียบใหม่ที่จะมาพร้อมกับแผนการนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่ากฎเกณฑ์เหล่านี้อาจทำให้หลายคนปวดหัวและเลือกที่จะเบือนหน้าหนีไปหาแพลตฟอร์มอื่น

cover

Netflix ปรับเพิ่มฟังก์ชันให้กับแพ็คเกจพรีเมียมด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง และสามารถล็อคอินได้จาก 4 เพิ่มเป็น 6 เครื่อง

แม้ว่าตอนนี้ Netflix กำลังถูกต่อว่าจากผู้ใช้ทั่วโลกเนื่องจากกำลังจะยกเลิกการแชร์รหัสผ่าน แต่ดูเหมือนว่าทางบริษัทก็ยังพยายามเอาใจผู้ใช้ด้วยการเพิ่มฟังก์ชันใหม่ให้กับแพ็คเกจพรีเมียมในราคาที่เท่าเดิม

cover

[ข่าวลือ] Netflix กำลังพัฒนาอานิเมะภาคแยกของ Stranger Things โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ 2 พี่น้องที่เผชิญกับโลกกลับด้านในโตเกียว

แฟนๆ ของซีรีส์ Stranger Things ต่างตั้งตารอการเปิดตัวซีซันที่ 5 ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต แต่ดูเหมือนว่าอาจไม่ได้มีแค่ซีซัน 5 เท่านั้นที่กำลังจะมาถึง เพราะล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าทาง Netflix กำลังทำการพัฒนาโปรเจกต์อานิเมะภาคแยกของแฟรนไชส์นี้อยู่

cover

ฝันสลาย! Netflix กำลังจะยกเลิกการแชร์รหัสผ่านในปี 2023

วันนี้มีข่าวร้ายสำหรับทุกคนที่ชอบหยิบชอบยืมหรือหารรหัส Netflix กับเพื่อน เพราะหลังจากนี้จะทำไม่ได้อีกต่อไปแล้ว! เนื่องจากล่าสุด Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะยกเลิกการแชร์รหัสผ่านในปี 2023

cover

Ted Sarandos ซีอีโอของ Netflix เปิดเผยว่าจะมีแพ็คเกจแบบมีโฆษณามากขึ้นในอนาคต

หลังจากเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ทาง Netflix ได้ทำการเปิดตัวแพ็คเกจใหม่แบบมีโฆษณาไปใน 12 ประเทศ (ประเทศไทยยังไม่มี) โดยหลังจากผ่านมา 1 เดือน ล่าสุด Ted Sarandos ซีอีโอร่วมของ Netflix ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีแนวโน้มที่ในอนาคตจะมีโฆษณามากขึ้น รวมถึงจะมีแพ็คเกจใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ชม

cover

เอาอีกแล้ว! Netflix Animation ได้ทำการปลดพนักงาน 30 คนหลังจากการปรับโครงสร้างองค์กร

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Netflix Animation ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Netflix ได้ตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานจำนวน 30 คน โดยการเลิกจ้างพนักงานในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับโครงสร้างบริษัท เนื่องจากก่อนหน้านี้จำนวนผู้สมัครสมาชิกลดลง ทำให้ทาง Netflix ต้องทำการปรับเปลี่ยนแผนการครั้งใหญ่

ก่อนหน้า

ถัดไป