Rhett Reese

Rhett Reese

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

Rhett Reese is writer and producer. Reese is best known for writing and producing the hit horror film Zombieland (2009). He also gained notoriety as a writer for his contributions to features Monsters, Inc. (2001), Dinosaur (2000), and the television series Invasion Iowa (2005).

cover

Deadpool 3 ของ Marvel Studios ได้มือเขียนบทใหม่เข้าร่วมทีมอีกคนแล้ว!

ก่อนที่ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Deadpool 3 จะเริ่มถ่ายทำกันในปลายปีนี้ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้บทภาพยนตร์ของ Deadpool 3 กำลังได้รับการเขียนใหม่จากบุคคลที่คุ้นเคยกับ Marvel Cinematic Universe (MCU) เป็นอย่างดี เมื่อ Zeb Wells ได้รับการประกาศว่าจะเข้าร่วมงานด้านบทภาพยนตร์ที่นำโดย Ryan Reynolds

cover

Rhett Reese เปิดเผยว่าเดิมทีแล้ว Joe Pesci คือคนที่เขาอยากให้มารับบทที่ Bill Murray ได้แสดงในภาพยนตร์ Zombieland

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์ Zombieland ในปี 2009 ได้มีการปรากฎตัวของนักแสดงในตำนานอย่าง Bill Murray ที่โผล่ออกมาในฐานะดารารับเชิญ และก็ถูกฆ่าทิ้งแบบดื้อๆ จนกลายเป็นฉากในตำนานไปโดยปริยาย ล่าสุดหนึ่งในผู้เขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Rhett Reese ได้ออกมาเปิดเผยว่า เดิมทีแล้วนักแสดงที่เขาอยากให้มารับบทนี้คือ Joe Pesci

cover

Morena Baccarin ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะได้กลับมาในภาพยนตร์ Deadpool 3

ช้าแต่ชัวร์ ตอนนี้ทาง Marvel Studios กำลังทำการพัฒนาภาพยนตร์ Deadpool 3 ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของตัวละคร Deadpool ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยล่าสุด Morena Baccarin นักแสดงผู้รับบทเป็น Vanessa Carlysle แฟนสาวของ Deadpool ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะกลับมาในภาคต่อ

cover

นักเขียนบทภาพยนตร์ Deadpool 3 กล่าวถึงการคัดเลือกแสดง Wolverine คนใหม่ในจักรวาล MCU

Jackman ได้รับเสียงวิจารณ์แง่ลบจากแฟนหนัง ของ Marvel บ้างเมื่อเขาได้รับเลือกให้เป็น Wolverine ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men (2000) แต่การแสดงของเขาในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์ ก็เอาชนะคำวิจารณ์เชิงลบได้หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเขาฉาย เขาได้รับบทซ้ำอีกแปดครั้งในแฟรนไชส์ X-Men จนถึงปี 2017 ก็มีภาพยนตร์เรื่อง Logan (2017)

cover

ผู้เขียนบท Deadpool 3 ได้สัญญาว่าจะล้อเลียนภาพยนตร์ Marvel หลายๆ เรื่อง

Marvel Studios ได้เข้าควบคุมลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ Deadpool 3 หลังจากการควบรวมกิจการของ Disney กับ Fox ซึ่งในภาคนี้จะผลิตร่วมกับสตูดิโอ Maximum Effort ของ Ryan Reynolds พร้อมกับได้ตัว Rhett Reese และ Paul Wernick มือเขียนบทจาก 2 ภาคแรก ที่จะกลับมารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทในภาคต่อเหมือนเดิม

cover

ไม่ผิดหวังแน่นอน! มือเขียนบท Deadpool 3 ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาคต่อของแอนตี้ฮีโร่สุดเกรียน จะยังคงถูกจัดอยู่ในเรต R เหมือนเดิม

Paul Wernick และ Rhett Reese ผู้เขียนบทจาก 2 ภาคแรก ที่ยังคงกลับมารับหน้าที่เดิมของพวกเขาใน Deadpool 3 และพวกเขาทั้ง 2 ได้ยืนยันว่าภาคต่อนี้ จะยังคงเกรียนและเลือดสาดเหมือนเดิม แม้ว่า Bob Iger อดีตผู้บริหารของ Disney และ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ต่างก็ยืนยันแล้วว่าพวกเขาชอบแนวคิดนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป