Murray Bartlett

Murray Bartlett

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-03-1971 (53 ปี)

สถานที่เกิด

Sydney, New South Wales, Australia

Murray Bartlett (born 20 March 1971) is an Australian actor. His roles include Dominic "Dom" Basaluzzo in the HBO comedy-drama series Looking, Michael "Mouse" Tolliver in the Netflix revival of Tales of the City, and Armond in the HBO satire comedy series The White Lotus. Description above from the Wikipedia article Murray Bartlett, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

น่าดู! Opus ภาพยนตร์สยองขวัญจาก A24 ที่จะนำแสดงโดย Amber Midthunder

Amber Midthunder นักแสดงสาวจาก Prey (2022) เตรียมนำแสดงใน Opus ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24 ที่จะพาไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดลึกลับของป๊อปสตาร์ผู้โด่งดังที่กลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปตัวนานหลายสิบปี พร้อมนำแสดงโดย Ayo Edebiri, John Malkovich และ Stephanie Suganami รวมถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสยองในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

แฟนๆ ซีรีส์ The Last of Us พร้อมใจกันออกมาชื่นชมการแสดงของ Nick Offerman ในบท Bill ว่าคู่ควรแก่รางวัล Emmy

หลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ซีรีส์ที่เป็นกระแสและถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น The Last of Us ซีรีส์ของ HBO ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิต เมื่อวานนี้ได้มีการเปิดตัวตอนที่ 3 ของซีซันแรกออกมา โดยในตอนนี้จะโฟกัสไปที่ตัวละคร Bill และ Frank เป็นหลัก ซึ่งดูเหมือนว่าการแสดงของ Offerman ในบท Bill จะโดดเด่นกว่าใคร เนื่องจากล่าสุดแฟนๆ ต่างพากันออกมาชื่นชมการแสดงของเขา พร้อมกล่าวว่าเขาควรได้รับรางวัล Emmy จากบทบาทนี้

cover

The Last of Us ของ HBO ตอนที่ 3 ชะตากรรมและความสัมพันธ์ของตัวละครแตกต่างไปจากเกมอย่างสิ้นเชิง!

ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งแฟนเก่าจากวิดีโอเกม และแฟนใหม่สำหรับซีรีส์ทีวี ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะมันได้ดัดแปลงด้วยความเคารพต่อต้นฉบับอย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม ใน 2 ตอนแรกที่ได้ออกอากาศไปมันค่อนข้างจะใกล้เคียงกับเหตุการณ์ในเกมต้นฉบับอย่างมาก แต่สำหรับตอนที่ 3 ที่เพิ่งปล่อยออกมา มันจะแตกต่างออกไป!

cover

ผู้สร้าง The Last of Us เผยถึงการเสริมเรื่องราวของความเป็นมนุษย์สุดลึกซึ้งในตอนที่ 3

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ก็ได้เฮกัน เมื่อทางด้านเครือข่ายได้ออกมาประกาศต่ออายุซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว! หลังจากนั้นซีรีส์ก็กำลังเดินทางมาถึงตอนที่ 3 โดยในตอนนี้ก็ได้สร้างประสบการณ์สุดลึกซึ้งให้แฟนๆ ได้ชมกันในแบบที่วิดีโอเกมไม่เคยทำมาก่อน!

cover

จะเกิดอะไรขึ้น? ในตอนที่ 3 ของซีรีส์ The Last of Us ในเวอร์ชันของ HBO ที่เริ่มต่างไปจากเกม!

ในที่สุดตอนที่ 2 ของ The Last of Us ก็ได้ออกอากาศทางช่องและสตรีมมิงของ HBO ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเรื่องราวของมันก็อาจจะทำให้แฟนๆ บางคนต้องหดหู่ใจไปมากกว่าเดิม! อย่างไรก็ตาม ตัวละครนำของเรื่องยังคงต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อไปให้ถึงกลุ่ม Fireflies โดยบทความนี้เราจะพาผู้ชมไปวิเคราะห์กันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนที่ 3?

cover

นักแสดง The Last of Us เผยว่าบทของซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของซีรีส์ทางทีวี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับซีรีส์ที่สร้างจากหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดตลอดกาลอย่าง The Last of Us ของ HBO แต่เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าซีรีส์จะไปถึงจุดเดียวกับเกมได้หรือไม่ และล่าสุดนักแสดงอย่าง Murray Bartlett ถูกถามเกี่ยวกับบทบาทของเขาในซีรีส์ เขาก็ได้เผยว่าบทภาพยนตร์ของซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของซีรีส์ทางทีวี

ก่อนหน้า

ถัดไป