นักแสดง The Last of Us เผยว่าบทของซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของซีรีส์ทางทีวี

murray-bartlett-the-last-of-us

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับซีรีส์ที่สร้างจากหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดตลอดกาลอย่าง The Last of Us ของ HBO แต่เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าซีรีส์จะไปถึงจุดเดียวกับเกมได้หรือไม่ และล่าสุดนักแสดงอย่าง Murray Bartlett ถูกถามเกี่ยวกับบทบาทของเขาในซีรีส์ เขาก็ได้เผยว่าบทภาพยนตร์ของซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของซีรีส์ทางทีวี

Murray Bartlett เตรียมรับบท Frank ในซีรีส์ The Last of Us ของ HBO และในขณะที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เขาก็ยอมรับว่าเขาไม่ค่อยคุ้นเคยกับเนื้อหาต้นฉบับจากเกมมากนัก แต่เขาก็ประทับใจกับการดัดแปลงนี้ อ่านที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

บทที่ผมต้องรับมือ หนึ่งในบทนั้นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ผมเคยอ่าน มันงดงามมาก มันถูกเขียนไว้อย่างสวยงาม มันมีซอมบี้อยู่ในนั้น แต่มันก็อ่อนโยนและมีความเป็นมนุษย์

ผมคิดว่ามันจะพิเศษจริงๆ แม้ว่าผมยังไม่ได้เห็นมันเลย แต่ฉันภูมิใจจริงๆ กับงานที่เราทำ และผมคิดว่ามันอาจจะออกมายอดเยี่ยม และมันจะมหัศจรรย์มากๆ

tMXsuoPLm2jis2ArmVWMpNtrxM9

เรื่องย่อซีรีส์ The Last of Us

เรื่องราวจะเกิดขึ้นใน 20 ปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) ผู้รอดชีวิตสุดแกร่ง ได้รับการว่าจ้างให้พา Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) เด็กหญิงวัย 14 ปี ออกจากพื้นที่กักกันโรคที่กดขี่พวกเขา จากการเริ่มต้นด้วยงานเล็กๆ ในไม่ช้ามันก็ได้กลายเป็นการเดินทางที่ทรหดและกัดกินหัวใจ เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและต้องพึ่งพากันและกันเพื่อความอยู่รอดของทั้งคู่

The Last of Us พร้อมเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคมปี 2023 ทาง HBO Max / HBO Go

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้