Lauren LaVera

Lauren LaVera

ลอเรน ลาเวร่า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

16-06-1994 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, U.S.

Lauren LaVera is an American actress, born in Philadelphia, Pennsylvania. Lauren is known for her roles in the Terrifier franchise (2022 - 2023), Marvel's Iron Fist (2017), Dispatches From Elsewhere (2020), and A Taste of Christmas (2020).

cover

เผยภาพแรก Terrifier 3 หนังสยองขวัญสุดฮิตที่จะกำลังกลับมาอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้

หลังจากที่มีการยืนยันแล้วว่า Terrifier 3 ภาพยนตร์สยองขวัญเลือดสาดสุดฮิตจะกลับมาอีกครั้งในีนี้ ล่าสุด! ผู้กำกับ Damien Leone ก็ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของนักฆ่าปีศาจสุดโหดเหี้ยมที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆ นี้

cover

มาแน่! Terrifier 3 หนังเลือดสาดสุดฮิตกำลังจะกลับมาในปี 2024

ถ้าจะไม่มีภาคต่อก็คงจะเป็นไปไม่ได้สำหรับ Terrifier 3 ภาพยนตร์สยองขวัญเลือดสาดสุดฮิตของผู้กำกับ Damien Leone ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมอีกครั้ง หลังจากที่ในภาคที่แล้วทำรายได้ไปกว่า 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐเรียกได้ว่าเป็นผลงานต้นทุนจิ๋วแต่แจ๋วเรื่องความสยองของจริง

cover

เตรียมหลอน! The Well ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lauren LaVera

เตรียมหลอนใน The Well ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติของ Federico Zampaglione ที่จะเริ่มถ่ายทำเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมในสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงโรม ผ่านสถานที่หลักคือบ้านผีสิงใน Sambuci

cover

Lauren LaVera จะร่วมแสดงใน The Fetus ภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้ของผู้กำกับ Joe Lam

ยืนยันแล้ว! นักแสดงสาวขาประจำของสายสยองขวัญอย่าง Lauren LaVera จะเข้าร่วมแสดงนำใน The Fetus ภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้ของผู้กำกับ Joe Lam พร้อมกับเผยภาพแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมี Bill Moseley นักแสดงจาก The Texas Chainsaw Massacre 2 (1986) และ House of 1000 Corpses (2003) มาเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

cover

Terrifier 2 ทำรายได้เพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้อีก 1.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ล่าสุด Terrifier 2 ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนผลงานจาก Cinedigm, Bloody Disgusting และ SCREAMBOX ก็มีรายได้พุ่งขึ้นถึง+84% ในสุดสัปดาห์นี้ โดยทำเงินได้ประมาณ 1.8 ล้านดอลลาร์ จากยอดรวมใหม่อยู่ที่ 5.2 ล้านดอลลาร์ โดยเฉลี่ยคิดตกรายได้โรงละ 2,511 ดอลลาร์

cover

Terrifier 2 กวาดรายได้เพิ่มอีก 850,000 ดอลลาร์สหรัฐ รวมรายได้มีรายสะสมทั้งหมด 2.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Terrifier 2 ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนแบบผลงานจาก Cinedigm, Bloody Disgusting และ SCREAMBOX ล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นานก็สามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นอีก 850,000 ดอลลาร์ จากตอนแรกมีการคาดการณ์ไว้ว่าจะสามารถทำรายได้อยู่ที่ 600,000-700,000 ดอลลาร์ ถือว่าได้ทำรายได้ได้เกินกว่าที่คิด ทำให้มีรายได้สะสมอยู่ที่ 2.3 ล้านดอลลาร์

cover

ล้านแตก! ตัวอย่างของ Terrifier 2 มียอดผู้ชมทะลุล้านแล้ว!

ล้านแตก! Terrifier 2 ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตที่เพิ่งได้กลับเข้ามาหลอกหลอนแฟนๆ ในโรงภาพยนตร์ได้ไม่นาน ล่าสุดก็เพิ่งมียอดชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ทะลุ 100 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ข่าวดี! Terrifier 2 เข้าฉายที่ SCREAMBOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาแล้ว! Terrifier 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ไม่นานมานี้และกวาดรายได้ไปกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์ ผ่านฝีมือการกำกับของ Damien Leone ล่าสุดก็ได้เข้าฉายใน SCREAMBOX สตรีมมิงของทาง Bloody Disgusting ไปเป็นที่เรียบร้อย

cover

เผยคลิปใหม่จาก Terrifier 2 กับซีเรียลสุดสยองที่จะทำให้ผู้ชมหวาดผวา

ในขณะที่กำลังรอการมาถึงของเจ้าตัวตลกสุดสยอง ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยคลิปใหม่จาก Terrifier 2 ที่จะพาให้ Sienna ไปเจอกับฝันร้ายอันน่าสะพรึงกลัวผ่านอาหารเช้าซีเรียลที่ดูน่ากลัวของเจ้า Art the Clown พร้อมกับเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ที่จะเต็มไปด้วยเลือดและเลือด อดใจรออีกไม่นานเท่านั้นก็จะได้ชมพร้อมกันแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป