เตรียมหลอน! The Well ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lauren LaVera

terrifier-2-e1588105332773

เตรียมหลอนใน The Well ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติของ Federico Zampaglione ที่จะเริ่มถ่ายทำเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมในสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงโรม ผ่านสถานที่หลักคือบ้านผีสิงใน Sambuci

The Well นำแสดงโดย Lauren LaVera ที่เพิ่งนำแสดงใน Terrifier 2 ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศของ SCREAMBOX ในบทของ Lisa Gray นักฟื้นฟูศิลปะรุ่นใหม่ที่เดินทางไปยังหมู่บ้านเล็กๆ ในอิตาลีเพื่อนำภาพวาดยุคกลางกลืนคืนสู่ความรุ่งเรืองในอดีต เธอนั้นตกอยู่ในอันตรายจากคำสาปัชั่วร้านและปีศาจที่เกิดจากตำนานและความเจ็บปวดอันโหดร้าย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย Zampaglione และ Stefano Masi โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ การเดินทางอันน่าติดตามสู่ส่วนลึกของความชั่วร้ายที่แสดงโดย Claudia Gerini, Giovanni Lombardo Radice, Linda Zampaglione, Jonathan Dylan King, Lorenzo Renzi, Taylor Zaudtke, Gianluigi Calvani และ Yassine Fadel

Zampaglione บอกว่า

ผมอยู่ที่แล้ว … ผมกลับมาขับเคลื่อนวันสยองขวัญ ผมชอบแนวนี้มากเพราะมันสื่อถึงจิตวิญญาณของมนุษย์ สำรวจความกลัวที่ไม่รู้จักและหลงใหลอยู่ความมืดมิดในขณะที่ยังติดกับคมดาบแห่งอารมณ์อันลึกซึ้งที่ดำดิ่งและรุนแรงที่สุด

โดยจะอยู่ภายใต้การผลิตของ Iperuranio Film ผ่านฝีมือกำกับและเขียนบทของ Federico Zampaglione และ Stefano Masi พร้อมอำนวยการสร้างโดย Stefano Masi และ Mario Pezzi DoP: Andrea Arnone, SFX: Carlo Diamantini รวมถึงออกแบบเสื้อผ้าด้วยฝีมือของ Antonella Balsamo, แต่งหน้าโดย Federica Puglielli และออกแบบฉากของ Blazej Wasiak

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lauren LaVera

ลอเรน ลาเวร่า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-06-1994 (30 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, U.S.


การแสดง
  1. Terrifier 3

    Sienna Shaw

    The Well

    Lisa Gray

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้