ล้านแตก! ตัวอย่างของ Terrifier 2 มียอดผู้ชมทะลุล้านแล้ว!

13826

ล้านแตก! Terrifier 2 ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตที่เพิ่งได้กลับเข้ามาหลอกหลอนแฟนๆ ในโรงภาพยนตร์ได้ไม่นาน ล่าสุดก็เพิ่งมียอดชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ทะลุ 100 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู Slasher แนวอินดี้ที่ชวนหลอนอย่าง Terrifier 2 ก็อย่าพลาดเพราะเข้าฉายไปแล้วมากกว่า 700 โรง โดยเบียดเสียดกับภาพยนตร์สยองขวัญเจ้าใหญ่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Smile และ Halloween Ends น่าติดตามว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

ซึ่งในสัปดาห์นี้ก็เพิ่งมีการเพิ่มโรงภาพยนตร์เพื่อเข้าฉายเพิ่มอีกตลอดทั้งสัปดาห์ โดยภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะต้อนรับการกลับมาของ David Howard Thornton ในฐานะนักฆ่าปีศาจ Art the Clown ส่วนสำหรับ Lauren LaVera ก็จะมาในบท Sienna ที่จะกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ โดยในทันที และยังมีการกลับมาของ Samantha Scaffidi ที่จะกลับมาชดใช้อีกครั้งในบทบาทของ Victoria Heyes ซึ่งแน่นอนว่าก็ยังรวมถึง Felissa Rose (รับบทโดย Sleepaway Camp)

Terrifier 2 จะนำเอา Art the Clown มาใช้กับกลอุบายหลอกแบบเก่าของเขาอีกครั้ง หลังจากการตายอย่างน่าสยดสยองในภาพยนตร์เรื่องแรกและฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งเพื่อควบคุมความหวาดกลัวให้กับผู้อยู่อาศัยใน Miles County และในคืนวันฮัลโลวีน เขาก็กลับมาอีกครั้งในเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบแห่งนี้และตั้งเป้าหมายไปที่เหยื่อรายใหม่ นั่นก็คือเด็กสาววัยรุ่นและน้องชายของเธอ ซึ่งแสดงโดย LaVera และ Elliott Fullam ตามลำดับ

หากต้องการติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ สามารถเข้าไปอ่านได้แล้วที่เว็บไซต์ terrifier2themovie.com

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Terrifier 2

Oct 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้