Dermot Mulroney

Dermot Mulroney

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

31-10-1963 (60 ปี)

สถานที่เกิด

Alexandria, Virginia, USA

Dermot Mulroney (born October 31, 1963) is an American actor. He is known for his roles in romantic comedy, western, and drama films. Appearing on screen since 1986, he is known for his work in various films such as Young Guns (1988), Staying Together (1989), Where the Day Takes You (1992), Point of No Return (1993), Angels in the Outfield (1994), My Best Friend's Wedding (1997), About Schmidt (2002), The Wedding Date (2005), Zodiac (2007), August: Osage County (2013), Insidious: Chapter 3 (2015), and the HBO films The Last Outlaw (1993) and Long Gone (1987). Mulroney played the main antagonist Francis Gibson in NBC's Crisis (2014), Dr. Walter Wallace in Pure Genius (2016–2017), Sean Pierce in Showtime's Shameless (2015–2017) and Bobby Sheridan in USA's The Purge (2018–2019).

cover

ชมคลิปพิเศษจาก You’re Killing Me ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดเพิ่งเข้าฉาย

You’re Killing Me ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Quiver Distribution ที่เพิ่งเผยคลิปสุดพิเศษออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความทะเยอทะยานสูงเพื่อเข้าโรงเรียนในฝันให้ได้ แต่เธอดันต้องเจอกับเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวซะก่อน พร้อมนำแสดงโดย Dermot Mulroney, Morgana Van Peebles และ Brice Anthony Heller

cover

ชมตัวอย่าง You’re Killing Me ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย McKaley Miller

You’re Killing Me ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Quiver Distribution ว่าด้วยเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความทะเยอทะยานสูงเพื่อเข้าโรงเรียนในฝันให้ได้ แต่เธอดันต้องเจอกับเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวซะก่อน โดยจะพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

Dermot Mulroney เผยว่าตัวละครตำรวจของเขาใน Scream VI เป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของตัวละคร Dewey Riley ที่เสียชีวิตไปในภาคที่แล้ว

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ก่อนที่ภาพยนตร์ Scream VI จะเข้าฉายในบ้านเรา ภาคนี้จะเป็นการสานต่อเรื่องราวจากภาค 5 ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งหากใครติดตามก็จะรู้ว่าตัวละครอันเป็นที่รักของแฟรนไชส์นี้อย่าง Dewey Riley (รับบทโดย David Arquette) ได้เสียชีวิตไปแล้วในภาคก่อน แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะล่าสุด Dermot Mulroney ได้ออกมาเผยว่าตัวละครตำรวจคนใหม่ของเขาในภาค 6 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คือตัวละครที่จะมาสานต่อเจตนารมณ์ของ Dewey

cover

ชมตัวอย่าง Gone in the Night ภาพยนตร์สยองขวัญสุดประหลาด นำแสดงโดย Winona Ryder และ Dermot Mulroney

Gone in the Night หรือที่เคยรู้จักอีกชื่อหนึ่งคือ The Cow ภาพยนตร์สยองขวัญใหม่ล่าสุดของทาง Vertical Entertainment ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ผ่านการกำกับของ Eli Horowitz พร้อมนำแสดงโดย Winona Ryder และ Dermot Mulroney ถือเป็นการจับคู่สองนักแสดงที่ไม่มีคาดคิด ทั้งคู่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดแปลกประหลาดและไขปริศนาอันน่าสะพรึงกลัว หลังจากที่เคยได้ฉายครั้งแรกไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในเทศกาลภาพยนตร์ SXSW

ก่อนหน้า

ถัดไป