ชมตัวอย่าง You’re Killing Me ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย McKaley Miller

youre-killing-me

You’re Killing Me ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Quiver Distribution ว่าด้วยเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความทะเยอทะยานสูงเพื่อเข้าโรงเรียนในฝันให้ได้ แต่เธอดันต้องเจอกับเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวซะก่อน โดยจะพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Kalli Tehranae (รับบทโดย McKaley Miller) นักเรียนสาวของ Torrington Prep ที่ได้หายตัวไป ในขณะที่เพื่อนร่วมชั้นของเธอก็ต่างกำลังหมกมุ่นอยู่กับอนาคตของตัวเองมากกว่าสิ่งใด และ Eden Murphy (รับบทโดย McKaley Miller) นักเรียนสาวอีกคนในชั้นที่จะเข้าเรียนที่วิทยาลัยเพนน์บรูคชื่อดัง แม้ว่าเธอจะมีฐานะไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่เธอก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานอันแรงกล้า และเรื่องราวก็วุ่นวายขึ้นไปอีกเมื่อเธอได้พบกับหลักฐานชิ้นสำคัญในโทรศัพท์ของ Gooch (รับบทโดย Brice Anthony Heller) และพบสาเหตุการหายตัวไปของ Melissa Brown

โดยในภาภพยนตร์เรื่องนี้ได้ฝีมือการกำกับของ Beth Hanna และ Jerren Lauder พร้อมกับการเขียนบทของ Walker Hare และ Brad Martocello รวมกับได้ฝีมือของ Jerry Olson, Larry Greenberg, Kevin Greene, Joshua Russell และ Seth Ingram

ชมตัวอย่างด้านล่าง

YKM_Theatrical-1-scaled

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้