ชมตัวอย่าง Gone in the Night ภาพยนตร์สยองขวัญสุดประหลาด นำแสดงโดย Winona Ryder และ Dermot Mulroney

Gone-in-the-Night

Gone in the Night หรือที่เคยรู้จักอีกชื่อหนึ่งคือ The Cow ภาพยนตร์สยองขวัญใหม่ล่าสุดของทาง Vertical Entertainment ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ผ่านการกำกับของ Eli Horowitz พร้อมนำแสดงโดย Winona Ryder และ Dermot Mulroney ถือเป็นการจับคู่สองนักแสดงที่ไม่มีคาดคิด ทั้งคู่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดแปลกประหลาดและไขปริศนาอันน่าสะพรึงกลัว หลังจากที่เคยได้ฉายครั้งแรกไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในเทศกาลภาพยนตร์ SXSW (South by Southwest) ก็ได้รับคำวิจารณ์และกระตอบรับอย่างดี และพร้อมจะส่งต่อความสยองให้กับผู้ชมเร็วๆ นี้

ว่าด้วยเรื่องราวของ Kath (รับบทโดย Winona Ryder) และแฟนของเธอ Max (รับบทโดย John Gallagher Jr.) คู่รักคู่หนึ่งที่ได้เดินทางไปพักในกระท่อมอันห่างไกลในป่า Redwoods แต่เมื่อไปถึงที่พักกลับเจอคู่รักวัยรุ่นลึกลับคู่หนึ่งที่ได้พักอยู่ที่กระท่อมนั้นอยู่แล้ว ด้วยความที่มืดแล้วและที่พักอีกที่ก็อยู่ห่างไกลมาก พวกเขาทั้งสองคู่จึงตัดสินใจร่วมแชร์กระท่อมอยู่ด้วยกันในคืนนี้ แต่ปรากฎว่าเช้าวันถัดมา Max ได้หายตัวไปกับหญิงสาวลึกลับที่เป็นแฟนของหนุ่มวัยรุ่นคนนั้น Kath จึงต้องรีบกลับมาขอความช่วยเหลือและตามหาหญิงสาวลึกลับคนนั้นให้พบ เธอจึงได้ติดต่อเจ้าของกระท่อม (รับบทโดย Dermot Mulroney) เพื่อช่วยกันไขปริศนาและตามหาหญิงสาวสุดลึกลับนี้ให้เจอให้ได้ แต่เมื่อเธอได้เจอกับความจริงแล้วมันกลับเป็นฝันร้ายที่ไม่มีแม้แต่ใครจะสามารถจินตนาการได้

นักแสดง Dermot Mulroney ที่เคยผ่านผลงานจากเรื่อง My Best Friend’s Wedding (1997) และ Young Guns (1988) จะมาในบทบาทของเจ้าของกระท่อมที่จะต้องออกมาช่วย Kath ตามหาแฟนของเธอ จากในตัวอย่างก็ได้เปิดเผยให้เห็นว่าพวกเขาทั้งคู่ได้เจอกับหญิงสาวปริศนาคนนั้นแล้ว แต่ก็กลับทำให้ผู้ชมสงสัยขึ้นไปอีกเมื่อมีฉากที่ Kath กรีดร้องแล้วก็เต็มไปด้วยเลือดที่เต็มไปทั้งตัวของเธอ

นอกจากนี้ Gone in the Night ยังนำแสดงโดย John Gallagher Jr. ที่เคยมีผลงานสุดฮิตจาก 10 Cloverfield Lane (2016) และ Short Term 12 (2013), Owen Teague จากผลงานเรื่อง Montana Story (2021) และ The Stand (2020) รวมไปถึง Brianne Tju จากผลงานเรื่อง Light as a Feather (2018) และ I Know What You Did Summer Last (2021)

Gone-in-the-Night

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Eli Horowitz มารับหน้าที่กำกับดูแลและเขียนบทร่วมกันกับ Matthew Derby และพร้อมเปิดตัวในวันที่ 15 กรกฎาคมในโรงภาพยนตร์ ก่อนจะปล่อยออกมาในรูปแบบ VOD ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022

Gone in the Night ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์ในเชิงบวกมากมายทั้งในแง่การแสดง เนื้อเรื่องที่หักมุม และเรื่องความลึกลับ ซึ่งก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยได้ใช้ชื่อว่า The Cow มาก่อน เหตุผลของการเปลี่ยนชื่อนั้นมาจากภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า Cow มีเยอะเกินไป และชื่อเรื่องนี้อาจจะเป็นการสปอยล์มากเกินไปด้วย

Eli Horowitz ได้เปิดเผยกับทาง Deadline ว่า

หลายๆ คน ก็เติบโตมาพร้อมๆ กับผลงานของสุดยอดนักแสดงอย่าง Winona Ryder และ Dermot Mulroney ในภาพยนตร์เรื่องนี้มันก็มีบางแง่บางมุมที่นำเสนอและถ่ายทอดช่วงเวลาในการเติบโตขึ้นมา ก่อนจะแก่ตัวลงไปและก็พบกับความตายที่ไม่ว่าใครๆ ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นเวลาที่มีอยู่นี้ก็จงเจอและสัมผัสเรื่องราวที่สนุกสนานเถอะ

Eli Horowitz ยังขอบคุณผู้ชม SXSW และ Vertical Entertainment อีกว่า

ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ตอนในงาน SXSW ที่ทุกคนอยากจะดู The Cow และตอนนี้พวกเราก็พร้อมจะแบ่งปันเรื่องราวนี้ออกไปได้ไกลและกว้างกว่าเดิมอีก ผมรู้สึกขอบคุณ Vertical Entertainment ที่มาช่วยให้พวกเราได้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวอันประหลาดและสุดสยองนี้ไปด้วยกัน

Gone in the Night จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 15 กรกฎาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gone in the Night

หายไปในราตรี

Jul 15, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้