Christian Convery

Christian Convery

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-11-2009 (14 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

cover

การผจญภัยของกัส และเหล่าลูกผสมครั้งสุดท้าย! ใน Sweet Tooth ซีซัน 3

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกบน Netflix เมื่อปี 2021 Sweet Tooth ได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างให้ความรักและชื่นชอบจำนวนมาก และความสำเร็จนั้นได้ต่อยอดมายังซีซันที่ 2 ที่มียอดคนดูสูงถึง 48.3 ล้านชั่วโมงในช่วงสี่วันแรกของการเปิดตัว Netflix ยังได้ประกาศต่ออายุของซีรีส์อีกครั้งในซีซันที่ 3 ซึ่งจะเป็นการปิดฉากเรื่องราวการผจญภัยของ Gus และเพื่อนๆ ของเขา

cover

ได้ไปต่อ แต่จะเป็นซีซันสุดท้าย! สำหรับซีรีส์การผจญภัยหลังวันหายนะของโลกอย่าง Sweet Tooth ที่จะจบแค่ซีซันที่ 3

Netflix ได้ต่ออายุซีรีส์การผจญภัยหลังวันหายนะของโลกสุดน่ารักอย่าง Sweet Tooth เป็นซีซันที่ 3 ที่จะเป็นซีซันสุดท้าย ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังจะได้รับเงินทุนเพื่อปิดฉากเรื่องราวทั้งหมด ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะยังได้เห็นการผจญภัยนี้อีกครั้งแต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าด้วยเช่นกันที่จะต้องบอกลาตัวละครอันเป็นที่รักเหล่านี้

cover

[ซับไทย] Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์ Sweet Tooth ซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว!

ย้อนกลับไปในปี 2021 ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสกับความน่ารักของเจ้า Gus (รับบทโดย Christian Convery) หนูน้อยเขากวางจากซีรีส์ Sweet Tooth ของ Netflix ซึ่งหลังจากรอคอยกันมานานนับปี ในที่สุดซีซันที่ 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ก็กำลังจะตามออกมาแล้วช่วงปลายเดือนนี้ โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของซีซัน 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Gus และผองเพื่อนกลับมาแล้ว! ใน Sweet Tooth ซีซันที่ 2 หลังจากวันสิ้นโลกและการพจญภัยที่ยิ่งใหญ่

ซีซันแรกจบลงด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่ทำให้แฟนๆ อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และไม่ว่าผู้อ่านจะเป็นแฟนตัวยงของ Sweet Tooth หรือผู้มาใหม่ในซีซันที่ 2 เนื้อเรื่องนี้จะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน เพื่อการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และคุ้มค่านี้ เตรียมตัวคาดเข็มขัด คว้าของว่างสุดโปรด และเริ่มต้นการเดินทางที่ยากจะลืมเลือนไปพร้อมกันกับ Gus และเหล่าผองเพื่อนของเขา

cover

ตัวอย่างทีเซอร์ Sweet Tooth ซีซัน 2 ของ Netflix เด็กชายครึ่งคนครึ่งกวางได้กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว

หลังจากที่ Sweet Tooth ซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนอันเป็นที่รักของ Jeff Lemire ได้ครองใจแฟนๆ ของ Netflix ไปแล้วในปี 2021 คราวนี้ซีรีส์ที่โด่งดังก็กำลังจะกลับมาพร้อมกับซีซันที่ 2 ซึ่งล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย!

ก่อนหน้า

ถัดไป