Asa Butterfield

Asa Butterfield

เอซา บัตเตอร์ฟีลด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-04-1997 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Islington, London, England, UK

Asa Butterfield (born April 1, 1997) is an English actor. He is best known for his leading roles in the Holocaust film The Boy in the Striped Pyjamas, Martin Scorsese's Hugo, and the film adaptation of Ender's Game.

cover

ยังฮิตเหมือนเดิม! Sex Education ซีซัน 4 ขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ประจำสัปดาห์ หลังเปิดตัวออกมาเพียง 4 วัน

Sex Education ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำการเปิดตัวซีซันที่ 4 ออกมาเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะยังได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เหมือนเคย โดยหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 4 วัน Sex Education ซีซัน 4 ก็ทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ของซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาได้อย่างง่ายดาย

cover

บทเรียนสุดท้าย! เผยภาพโปสเตอร์ของตัวละครใน Sex Education ซีซัน 4 ที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

ใกล้เปิดเทอมแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Sex Education ซีซัน 4 ภาคต่อของซีรีส์คอเมดี้เพศศึกษาฉบับวัยรุ่นที่ได้ออกเดินทางมาอย่างยาวนานจนมาถึงซีซีนสุดท้าย หลังจากที่เคยได้ปล่อยตัวอย่างออกมา ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ของเหล่าตัวละครสุดที่กำลังสุขสมด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มแบบสุดฟินออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

[ซับไทย] ชมทีเซอร์แรกของ Sex Education ซีซัน 4 ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนกันยายนนี้

Sex Education เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ออริจินัลยอดฮิตของ Netflix ที่มีฐานแฟนอันเหนียวแน่น หลังจากความสำเร็จครั้งใหญ่ของซีซัน 3 ที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 ในปีนี้ซีซัน 4 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายก็กำลังจะมาถึงแล้ว โดยก่อนที่ซีซันสุดท้ายนี้จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

มาแน่! Sex Education ซีซัน 4 กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

หลังจากข่าวของนักแสดงในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Sex Education จากทาง Netflix ที่มีออกมาอย่างมากมายในช่วงนี้และล่าสุดในซีซันที่ 4 หนุ่ม Asa Butterfield ได้ทวีตภาพในบัญชีส่วนตัวบน Twitter พร้อมกับบอกว่า “ทายสิใครกลับมา” ส่วน Alistair Petrie ก็ได้มาตอบกลับพร้อมภาพของตัวเองและบอกว่า “ใบ้ให้พวกเราหน่อยสิ”

ก่อนหน้า

ถัดไป