Jamie Campbell Bower

Jamie Campbell Bower

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-11-1988 (35 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

An English actor who is best known for his role as Anthony Hope in Tim Burton's Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street, his role of Caius in The Twilight Saga: New Moon and his role of King Arthur in the Starz original series Camelot. He also appeared as the young Gellert Grindelwald in the two-part Harry Potter and the Deathly Hallows and will play Jace Wayland in the upcoming film adaption of the Mortal Instruments (series). Description above from the Wikipedia article Jamie Campbell Bower, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

Jamie Campbell Bower จะแสดงใน Witchboard ฉบับรีเมกที่จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้

หลังจากที่มีข่าวว่าผู้กำกับ Chuck Russell จะหยิบยกเอาความสยองสุดคลาสิกจาก Witchboard (1986) ภาพยนตร์ในตำนานกลับมารีเมกอีกครั้ง โดยล่าสุดก็ได้มีการยืนยันแล้วว่า Jamie Campbell Bower จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมที่มอนทรีออลและนิวออร์ลีนส์ ผ่านการร่วมเขียนบทกับ Greg McKay

cover

Jamie Campbell Bower นักแสดงจาก Stranger Things เผยว่าอยากเล่นเป็น Scarcrow ในโปรเจกต์ Batman ของ DC

Jamie Campbell Bower นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวร้ายในซีรีส์ Stranger Things ของ Netflix บอกว่าเขาอยากเล่นเป็น Scarcrow ในโปรเจกต์ภาพยนตร์ Batman ของ DC อย่างไรก็ตาม James Gunn ก็กำลังยุ่งอยู่กับการวางแผนการเปิดตัวของจักรวาล DC Studios ยุคใหม่ และเขาก็อาจจะกำลังต้องการตัวร้ายด้วย!

cover

วิดีโอเบื้องหลังการแต่งหน้าเอฟเฟกต์ของ Vecna วายร้ายหลักของ Stranger Things 4

ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอเบื้องหลังจากซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 โดยเป็นวิดีโอเบื้องหลังของการแต่งหน้าเอฟเฟกต์ของตัวละคร Vecna วายร้ายหลักของซีซันที่ 4 ที่แสดงโดย Jamie Campbell Bower ซึ่งเป็นการแต่งหน้าที่ใช้เวลานาน เต็มไปด้วยรายละเอียดมากมาย และขั้นตอนที่ซับซ้อน

cover

Stranger Things ซีซัน 5 นักแสดงผู้รับบท Vecna ได้หยอกล้อถึงเป้าหมายของวายร้าย!

Jamie Campbell Bower นักแสดงผู้รับบท Vecna แซวว่าเป้าหมายของวายร้ายตัวนี้จะเป็นอย่างไรใน Stranger Things ซีซัน 5 ซึ่งในซีซันที่ 4 ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมาได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีซีซันที่ 5 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายของเรื่องด้วย

cover

Jamie Campbell Bower นักแสดงจาก Stranger Things เปิดเผยสิ่งที่เขาชอบทำเวลาแสดงเป็น Vecna

Jamie Campbell Bower นักแสดงผู้รับบทเป็น หมายเลข 001 หรือ Henry Creel หรือ Vecna ในซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่เขาโปรดปรานมากที่สุดในการรับบทเป็น Vecna

cover

Vecna กลับมามีชีวิตอีกครั้งใน Stranger Things

วิดีโอนี้เป็นเบื้องหลังของฉากใหม่ที่แสดงให้เห็นขั้นตอนเทคนิคพิเศษที่ใส่ใจสำหรับการสร้าง Vecna วายร้ายตัวใหม่ที่น่ากลัวของ Stranger Things ซีรีส์ที่ได้ทำลายสถิติของ Netflix ที่เพิ่งได้กลับมาสู่แพลตฟอร์มสตรีมมิงอีกครั้งหลังจากหายไปนานถึง 3 ปี เนื่องมาจากความล่าช้าที่เกี่ยวกับการแพร่ระบาด การเล่าเรื่องในซีซัน 4 ใน 2 ตอนสุดท้ายเผยทำให้เห็นว่า Eleven และเพื่อนๆ ของเธอกลับเข้าสู่สงครามที่เหนือธรรมชาติที่มีการนองเลือดยิ่งกว่าเดิม ซึ่งครอบคลุมโลกกลับด้าน รัสเซีย และอีกหลายๆ เมืองทั่วอเมริกาในช่วงยุค 80s ตอนนี้กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มนักสู้สัตว์ประหลาดของ Hawkins ต้องเผชิญหน้าและต่อสู้กับปีศาจตัวใหม่นี้

cover

Stranger Things ซีซัน 4 พาร์ต 2 ปล่อยรูปภาพ Steve & Nancy หนีจาก Vecna

ภาพใหม่จาก Stranger Things 4 พาร์ต 2 เผยให้เห็น Steve และ Nancy หลบหนี Vecna ในโลกกลับด้าน หลักจากล้าช้าในกระบวนการผลิตเนื่องจากการระบาดครั้งใหญ่ของ COVID-19 ใน 7 ตอนแรกของซีซัน 4 ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ได้รับการเอ่ยถึงว่าเป็นซีซันที่น่าสะพรึงกลัวและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันมากที่สุด ตอนใหม่นี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในตอนนี้จะเป็นการคลายปมที่อยู่ลึกในจิตใจของ Eleven รับบทโดย Millie Bobby Brown ใน Stranger Things 4 พาร์ต 2 ยังมีอีก 2 ตอนสุดท้ายซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022

cover

Stranger Things 4 เปิดเผยต้นกำเนิดฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Vecna

Stranger Things 4 พาร์ต 1 ได้เข้าสู่ความสยองและความโหดร้ายทางจิตวิทยา การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในซีซันที่ 4 นี้ ได้ปรับเปลี่ยนแผนการด้วยการมีสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ และมีพลังที่เหนือธรรมชาตินั่นคือ Vecna เมื่อซีซัน 4 พาร์ตแรกได้ถูกปล่อยออกมา Vecna คือเด็กในการทดลองคนแรกของ Hawkins Lab และเขาคือ Victor Creel ที่ได้ทำการสังหารแม่และพี่สาวของเขา

cover

ตัวตนที่แท้จริงของ Vecna ใน Stranger Things 4

Stranger Things 4 ได้มีจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด และดีที่สุด โดยพี่น้อง Duffer ได้บอกถึงเบาะแสบางอย่างใน 7 ตอนแรก ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ต่างกัน 3 เรื่องใหญ่ๆ ที่ในท้ายที่สุดแล้วทั้ง 3 เรื่องราวที่ว่านี้กลับเชื่อมโยงกันอย่างไม่น่าเชื่อ ผ่านตัวละครของ Creel หรือปีศาจอย่าง Vecna รวมถึงความทรงจำที่หายไปของ Eleven จาก Hawkins Lab

cover

พื้นที่ควันสีแดงที่ไม่ใช่เมืองกลับด้านของ Vecna คืออะไร ไปค้นหาคำตอบด้วยกัน!

เมื่อ Max และ Nancy ตกอยู่ในภวังค์ที่สะพรึงกลัวใน Stranger Things 4 พวกเขาได้เข้าไปอยู่ในพื้นที่ควันสีแดงซึ่งดูเหมือนจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของ Vecna แต่นั้นไม่ใช่เมืองกลับด้านเหมือนกับซีซันที่ผ่านๆ มา ในตอนที่มีการครอบครองโดย Mind Flayer หรือแม้แต่ตอนที่ถูกจับโดย Demogorgons นั้น พวกมันได้นำเหยื่อที่จับไปยังเมืองกลับด้าน ที่ที่ซึ่งมีสัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ ในขณะที่ Vecna ยังคงอยู่ใน Creel House

cover

Freddy Krueger, Pinhead และ Pennywise แรงบันดาลใจสุดหลอนของตัวละคร Vecna ใน Stranger Things ซีซัน 4

Matt และ Ross Duffer สองพี่น้องผู้สร้างปรากฎการณ์ Stranger Things ได้อธิบายเกี่ยวกับวายร้ายสุดสยองขวัญตำนานแห่งทศวรรษ 1980 เช่น Freddy Krueger, Pinhead และ Pennywise ว่าเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวละครให้กับ Vecna ศัตรูตัวฉกาจในซีซันที่ 4

cover

หมายเลข 001 ใน Stranger Things ซีซัน 4 คือใคร วันนี้เรามีคำตอบ!

ในที่สุด Stranger Things ซีซัน 4 ก็ได้เปิดเผยประวัติของ แล็บ Hawkins กันสักที โดย Eleven ที่รับบทโดย Millie Bobby Bround ต้องเผชิญหน้ากับ หมายเลข 001 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และไม่รู้ตัวมาก่อน โดยการควบคุมของ Dr.Brenner เพื่อช่วยให้เธอฟื้นคืนพลังขึ้นมาอีกครั้ง

cover

ไขข้อข้องใจใครรับบทเป็น El ตอนเด็กใน Stranger Thing 4

ใน Stranger Things 4 จะมีฉากย้อนอดีตเพื่อการฟื้นคืนพลังของ Eleven หรือ El ในห้องแล็บ เราต่างสงสัยกันว่า Millie Bobby Brown นั้นเธอเล่นฉากนี้เองหรือใช้นักแสดงคนอื่นกันแน่? และเราก็ไม่ต้องทนสงสัยกันนานค่ะ เพราะวันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

ก่อนหน้า

ถัดไป