Jamie Campbell Bower นักแสดงจาก Stranger Things เผยว่าอยากเล่นเป็น Scarcrow ในโปรเจกต์ Batman ของ DC

batman-scarecrow-jamie-campbell-bower-vecna

Jamie Campbell Bower นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวร้ายในซีรีส์ Stranger Things ของ Netflix บอกว่าเขาอยากเล่นเป็น Scarcrow ในโปรเจกต์ภาพยนตร์ Batman ของ DC อย่างไรก็ตาม James Gunn ก็กำลังยุ่งอยู่กับการวางแผนการเปิดตัวของจักรวาล DC Studios ยุคใหม่ และเขาก็อาจจะกำลังต้องการตัวร้ายด้วย!

ในงาน Comfest 2023 ทางด้านสื่อมวลชนจากรายการ Geek House Show ก็ยิงคำถามไปให้ Bower ว่าบทบาทใดจาก DC หรือ Marvel ที่ดึงดูดสายตาของเขามากที่สุด เขาบอกว่า:

เมื่อเร็วๆ นี้มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับ Scarecrow นั่นคงจะดี ถ้าผมได้แสดงมันคงจะสนุกดี มันน่ากลัวมาก และนั่นจะดีมาก!

jamie-campbell-bower-is-in-talks-to-play-scarecrow-in-the-v0-8MJ_TY6tRH2tjK3whlc382oJX13JgYpG3PH25VMT-X8

James Gunn ได้เปิดเผยว่าโปรเจกต์ Batman เรื่องแรกอยู่ภายใต้ดูแลใหม่คือ The Brave and the Bold ซึ่งจะมีเวอร์ชันของ Dark Knight ที่ทำงานร่วมกับ Damian Wayne และ Bat-Family ที่เหลือด้วย อย่างไรก็ตาม เขายังคงต้องการตัวร้ายที่โด่งดังเพื่อยึดโยงโปรเจกต์ทั้งหมดนี้ สำหรับ Scarecrow ก็ถือเป็นวายร้ายที่มีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจที่จะทำให้ผู้ชมต้องติดตาม

หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ ขณะนี้คุณสามารถรับชมผลงานของ Bower ได้ใน Stranger Things ซีซัน 1-4 ที่สตรีมอยู่ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้