BIBI

BIBI

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

27-09-1998 (25 ปี)

สถานที่เกิด

Ulsan, South Korea

cover

นักสู้ที่ไม่ยอมแพ้! Hong Sa Bin, Song Joong Ki และ BIBI ในภาพนิ่งของภาพยนตร์นัวร์เรื่องใหม่ Hopeless

Hopeless ภาพยนตร์นัวร์เรื่องใหม่ปล่อยภาพนิ่งที่เป็นการจับสถานการณ์ที่ตึงเครียดของ Yeon Gyu รับบทโดย Hong Sa Bin, Chi Geon รับบทโดย Song Joong Ki และ Ha Yan รับบทโดย BIBI ซึ่ง Yeon Gyu เป็นเพียงเด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่ไร้ที่พึ่ง เขาขี่มอร์เตอร์ไซค์อย่างอันตรายพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยแผล กับสายตาที่จริงจังและเครียด

cover

ภาพยนตร์นัวร์เรื่องใหม่! Song Joong Ki และ Hong Sa Bin พบกันในโลกแห่งความสิ้นหวังบนโปสเตอร์ใหม่

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้เป็นภาพของชาย 2 คน Yeon Gyu อายุ 18 ปี ที่ไม่มีที่พึ่งพิง และ Chi Geon ช่ายหนุ่มที่ใช้ชีวิตในแบบของเขาเอง พวกเขายืนอยู่หน้าทะเลสาบที่ไหนสักแห่ง และมองไกลออกไปจากจุดที่ยืนอยู่สื่อให้เห็นถึงความสิ้นหวังที่พวกเขาต้องเผชิญ

cover

เหล่านักแสดงจาก Hopeless ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้

Song Joong Ki และเหล่านักแสดงจาก Hopeless ภาพยนตร์ดราม่าของผู้กำกับ Kim Chang Hoon ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมงาน Un Certain Regard ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes International Film Festival) ปีนี้ หลังจากที่ได้มีการประกาศออกมาเมื่อวันศุกร์ผ่านมา

cover

ยืนยัน! Song Joong Ki จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran โดยไม่รับค่าตัว

ข่าวสำหรับแฟนๆ ล่าสุดทาง HISTORY D&C บริษัททางต้นสังกัดของหนุ่ม Song Joong Ki ได้ออกมายืนยันว่า Song Joong Ki จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran (ชื่อภาษาโรมัน) โดยเขาจะไม่รับเงินสำหรับค่าตัวในการแสดงครั้งนี้เพื่อสนับสนุนผลงานศิลปะคุณภาพสำหรับโปรเจกต์นี้

cover

BIBI ยืนยันจะเข้าร่วมแสดงใน Hwaran ภาพยนตร์เรื่องใหม่ พร้อมแสดงคู่กับ Song Joong Ki

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า BIBI กำลังเตรียมตัวเข้าร่วมแสดงใน Hwaran (ภาษาโรมัน) พร้อมกับการแสดงคู่กับหนุ่ม Song Joong Ki

cover

BIBI ยกเลิกการรับบทใน Sweet Home 2 เนื่องจากปัญหาเรื่องเวลา

เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาเราได้รับการยืนยันว่า BIBI จะเปิดตัวซีรีส์ของเธอในซีซันที่ 2 ที่จะมาถึงของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Sweet Home อย่างไรก็ตาม Sports Seoul ได้รายงานข่าวความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาอีกว่า ศิลปินสาว BIBI จะไม่ได้เข้าร่วมในซีรีส์เรื่องนี้อีกต่อไป

cover

BIBI เตรียมตัวสำหรับการรับบทบาททางการแสดงใน Sweet Home ซีซัน 2

จากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน Sweet Home เป็นซีรีส์ยอดนิยมที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมปลายผู้โดดเดี่ยว ที่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ จนเมื่อมีสัตว์ประหลาดเริ่มออกอาละวาดท่ามกลางมนุษยชาติ และผู้คนที่อาศัยอยู่อพาร์ตเมนต์ต้องติดอยู่ภายในอาคาร ด้วยความนิยมอย่างล้นหลามทำให้มีการยืนยันหลังจากจบซีซันแรกเพียงไม่นานว่าจะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 อย่างแน่นอน

ก่อนหน้า

ถัดไป