BIBI ยืนยันจะเข้าร่วมแสดงใน Hwaran ภาพยนตร์เรื่องใหม่ พร้อมแสดงคู่กับ Song Joong Ki

11924

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า BIBI กำลังเตรียมตัวเข้าร่วมแสดงใน Hwaran (ภาษาโรมัน) พร้อมกับการแสดงคู่กับหนุ่ม Song Joong Ki และในวันเดียวกันนี้ทางผู้จัดจำหน่ายภาพยตร์จากทาง Megabox Plus M ได้บอกว่า “BIBI ได้ยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hwaran”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครคนหนึ่งที่ได้ตัดสินใจเลือกทางที่แสนอันตรายเพื่อหลีกหนีความจริงอันโหดร้าย โดยจะอยู่ภายใต้การสร้างของ Sanai Pictures และ HISTORY D&C ซึ่งในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศว่า BIBI จะเข้าร่วมแสดงใน Sweet Home แต่ด้วยปัญหาตารางงานทำให้เธอได้ตัดสินไม่เข้าร่วมแสดง

ก่อนหน้านี้เธอเองก็มีผลงานการแสดงในเรื่อง Whispering Corridors 6: The Humming (2021), Witch Hunt 2022 (2022) ผลงานจาก Netflix และ High School Mystery Club (2021) ซีรีส์จากช่อง TVING ปัจจุบันนี้ BIBI กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อหานักแสดงเรื่องใหม่ของ The Worst Evil (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จากทาง Disney+ และล่าสุดนี้เธอก็กำลังเตรียมตัวเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มแรกของเธอที่มีชื่อว่า Noir: The Lowlife Princess ในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับแฟนๆ ของเธอโปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-1998 (25 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Ulsan, South Korea


การแสดง
  1. The Worst of Evil

    Lee Hae-ryeon

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้