L

L

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

13-03-1992 (32 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Kim Myung-soo (born March 13, 1992), known professionally as L, is a South Korean singer and actor. He is a member of the boy group Infinite and its sub-group Infinite F.

cover

เงื่อนงำที่น่าสนใจ! บนโปสเตอร์แรกของ Numbers ที่นำแสดงโดย Kim Myung Soo วง INFINITE

โปสเตอร์ตัวแรกที่เปิดตัวใหม่นี้ได้นำเสนอเงื่อนงำที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวการเดิมพันที่สูงมากของซีรีส์เรื่องใหม่ Numbers บนโปสเตอร์เราจะได้เห็นกองเอกสารจำนวนมาก โดยมีข้อความบนเอกสารแผ่นหนึ่งอ่านได้ว่า “การตัดสินใจยกเลิกกิจการ” ซึ่งบอกใบ้ถึงประเด็นสำคัญของเรื่อง

cover

แค้นต้องชำระ! Kim Myung Soo สาบานว่าจะแก้แค้นหลังจากร่วมงานกับ Choi Jin Hyuk ในตัวอย่างใหม่สำรหับซีรีส์เรื่อง Numbers

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วย Jang Ho Woo รับบทโดย Kim Myung Soo นักเรียนมัธยมปลายที่มีความอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ ร้องไห้ออกมาด้วยความโศกเศร้า และโกรธแค้นหลังจากได้เห็นการตายของใครบางคน และความสิ้นหวังนั้นชัดเจนอย่างมากบนใบหน้าของเขา เขาพูดขึ้นว่า “หนึ่งในเหตุผลที่ผมเข้าร่วมบริษัทบัญชีแทอิลเป็นเพราะเรื่องนั้น”

cover

อ่านสคริปต์ครั้งแรก! Kim Myung Soo, Yeonwoo และ Choi Jin Hyuk เข้าสู่บทบาทของพวกเขาครั้งแรกสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Numbers

ซีรีส์เรื่องใหม่ Numbers ทางช่อง MBC เป็นการติดตามเรื่องราวของ Jang Ho Woo ที่รับบทโดย Kim Myung Soo นักบัญชีระดับมัธยมปลายคนแรก และคนเดียวที่ได้เข้าร่วมในบริษัทบัญชีแทอิล ซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ในเกาหลี ขณะที่เขาต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวไร้สาระในที่ทำงาน และต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมไปด้วย

cover

ยืนยัน! Choi Jin Hyuk จะร่วมแสดงใน Accounting Firm ซีรีส์เรื่องใหม่กับ Choi Jin Hyuk และ Kim Myung Soo

หลังจากเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ได้มีการยืนยันแล้วว่า Choi Jin Hyuk และ Kim Myung Soo จะแสดงในซีรีส์เรื่อง Accounting Firm (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง MBC ที่นำเสนอเรื่องราวการเงินของบริษัทบัญชี โดยล่าสุด! เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ก็เพิ่งได้มีการยืนยันแล้วว่า Choi Jin Hyuk จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

cover

ข่าวดี! Kim Myung Soo และ Sungyeol จะเข้าร่วมแสดงใน Accounting Firm ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง MBC

ข่าวดี! ล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ได้มีข่าวจากทาง SPOTV News รายงานออกมาว่า Kim Myung Soo และ Sungyeol จะเข้าร่วมแสดงในเรื่อง Accounting Firm (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์จากช่อง MBC

cover

Kim Myung Soo และ Choi Jin Hyuk อาจจะได้ร่วมแสดงนำใน Accounting Firm

ข่าวดี! ล่าสุดวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ทาง YTN ได้มีรายงานออกมาว่า Kim Myung Soo และ Choi Jin Hyuk อาจจะได้ร่วมแสดงนำใน Accounting Firm (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์จากทางช่อง MBC

ก่อนหน้า

ถัดไป