ยืนยัน! Choi Jin Hyuk จะร่วมแสดงใน Accounting Firm ซีรีส์เรื่องใหม่กับ Choi Jin Hyuk และ Kim Myung Soo

dummy (3)

หลังจากเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ได้มีการยืนยันแล้วว่า Choi Jin Hyuk และ Kim Myung Soo จะแสดงในซีรีส์เรื่อง Accounting Firm (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง MBC ที่นำเสนอเรื่องราวการเงินของบริษัทบัญชี โดยล่าสุด! เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ก็เพิ่งได้มีการยืนยันแล้วว่า Choi Jin Hyuk จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับบทบาทแรกของ Kim Myung Soo หลังจากปลดประจำการจากกองทัพ โดยเขาจะรับบทเป็น Jang Ho Woo นักบัญชีมัธยมปลายคนแรกและคนเดียวที่ทำงานกับบริษัท Tail Accounting Firm ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเน้นเรื่องราวการเติบโตของ Jang Ho Woo ในฐานะนักบัญชี ส่วน Choi Jin Hyuk จะรับบทเป็น Han Seung Jo ผู้จัดการอาวุโสของบริษัทนี้ที่ทำงานเป็นนักบัญชีมาแล้ว 12 ปี เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของรองประธานบริษัทที่มีฐานะครอบครัวที่ดี การศึกษาที่เพียบพร้อม และมีหน้าตาอันหล่อเหลา

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ขณะนี้เรากำลังรอการผสมผสานอย่างลงตัวของเหล่านักแสดงทุกคนมาร่วมกัน เราคิดว่าการทำงานร่วมกันของพวกเขาจะเป็นสิ่งที่แรกที่ผู้ต่างคาดหวังจากซีรีส์เรื่องนี้ ได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอชมกันด้วย

Accounting Firm มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า สำหรับแฟนๆ ของ Choi Jin Hyuk และ Kim Myung Soo ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Numbers

ล้างบัญชีแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้