ข่าวดี! Kim Myung Soo และ Sungyeol จะเข้าร่วมแสดงใน Accounting Firm ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง MBC

20313

ข่าวดี! ล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ได้มีข่าวจากทาง SPOTV News รายงานออกมาว่า Kim Myung Soo และ Sungyeol จะเข้าร่วมแสดงในเรื่อง Accounting Firm (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์จากช่อง MBC

โดยทาง Management 2sang ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันว่า “Kim Myung Soo และ Sungyeol จะแสดงใน Accounting Firm ด้วยกัน” นอกจากนี้ก็ยังมีหนุ่ม Choi Jin Hyuk ที่ก็เพิ่งได้รับการยืนยันว่าจะแสดงในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

Accounting Firm จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสำนักงานบัญชี โดยหนุ่ม Kim Myung Soo จะได้รับบทเป็น Jang Ho Woo นักบัญชีมัธยมปลายคนแรกและคนเดียวที่ทำงานกับบริษัท Tail Accounting Firm ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเน้นเรื่องราวการเติบโตของ Jang Ho Woo ในฐานะนักบัญชี ส่วน Choi Jin Hyuk จะรับบทเป็นผู้จัดการอาวุโสของบริษัทนี้ที่ทำงานเป็นนักบัญชีมาแล้ว 12 ปี

Kim Myung Soo ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง INFINITE ในปี 2010 รวมถึงการฝากฝังฝีมือการแสดงอันน่าประทับใจไว้ในผลงานการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Angel’s Last Mission: Love (2019), One More Time (2016), Royal Secret Agent (2020), Meow, the Secret Boy (2020), Miss Hammurabi (2018), The Emperor: Owner of the Mask (2017) และ Cunning Single Lady (2014)

Kim Myung Soo และ Sungyeol ได้เคยเดบิวต์ด้วยกันในฐานะสมาชิกของวง INFINITE เมื่อปี 2010 ก่อนทั้งคู่จะตัดสินใจเข้าเซ็นสัญญากับ Management 2sang หลังจากออกจากค่าย Woollim Entertainment

Accounting Firm มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Numbers

ล้างบัญชีแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้