Kyle Bradstreet

Kyle Bradstreet

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-12-1979 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Rochester, New York, USA

cover

Samuel L. Jackson เผยถึงเหตุผลว่าทำไม Nick Fury ถึงไม่เรียก The Avengers มาช่วยใน Secret Invasion

Secret Invasion คือผลงานล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตาม Nick Fury (รับบทโดย Samuel L. Jackson) ที่ต้องกลับมายังโลกเพื่อยับยั้งแผนการอันชั่วร้ายของเผ่า Skrulls ล่าสุด Samuel ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมในซีรีส์เรื่องนี่ Fury ถึงตัดสินใจสืบคดีด้วยตัวเองโดยไม่ขอความช่วยเหลือจากซูเปอร์ฮีโร่

cover

Samuel L. Jackson เผยว่าซีรีส์ Secret Invasion จะเป็นเรื่องราวที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร

Marvel Studios กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวซีรีส์เรื่องต่อไปที่แฟนๆ รอคอยใน Disney+ ได้แก่ Secret Invasion ซีรีส์ภาคแยกที่ติดตามเรื่องราวของ Nick Fury (รับบทโดย Samuel L. Jackson) ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในสัปดาห์หน้า โดยล่าสุด Jackson ได้ออกมาเผยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

cover

Emilia Clarke เผยว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน Marvel ก็สามารถสนุกไปกับซีรีส์ Secret Invasion ได้

จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ซึ่งกำลังจะมีการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ออกมาทาง Disney+ ได้แก่ Secret Invasion ซีรีส์ภาคแยกที่จะติดตามเรื่องราวของ Nick Fury (รับบทโดย Samuel L. Jackson) โดยล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง Emilia Clarke ได้ออกมากล่าวว่าทุกคนสามารถสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้ได้ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของ MCU

cover

Samuel Jackson เผยถึงที่ Nick Fury ไม่ได้สวมผ้าปิดตาแล้วในซีรีส์ Secret Invasion

Secret Invasion คือซีรีส์เรื่องต่อไปของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ Hotstar ในช่วงกลางปีนี้ หากใครที่เป็นแฟนคลับของจักรวาลนี้อยู่แล้วก็คงจำกันได้ดีว่าปกติแล้ว Nick Fury (รับบทโดย Samuel Jackson) จะสวมผ้าปิดตาอยู่เสมอเนื่องจากเขาตาบอด ทว่าในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้เขากลับไม่ได้สวมผ้าปิดตาแล้ว และล่าสุด Jackson ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าเป็นเพราะอะไร

cover

ข่าวดี! Disney+ ประกาศวันฉายของซีรีส์ Secret Invasion ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ตอนนี้แฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ต่างตั้งรอคอยการมาถึงของซีรีส์ Secret Invasion ของ Disney+ ซึ่งล่าสุดเพิ่งได้มีการออกมาประกาศวันฉายของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ซีรีส์ Secret Invasion กำลังจะเริ่มถ่ายทำใหม่เร็วๆ นี้ พร้อมกับเปลี่ยนนักเขียนคนใหม่

Christopher McDonald นักแสดงจากมินิซีรีส์ของ Marvel เรื่อง Secret Invasion ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซีรีส์กำลังจะเริ่มถ่ายทำใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยมีมือเขียนบทคนใหม่เข้ามาร่วมด้วยเพื่อช่วยในการปรับปรุงเรื่องราวให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

ก่อนหน้า

ถัดไป