Kim Eun-sook

Kim Eun-sook

คิม อึนซุก

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

01-01-1973 (51 ปี)

สถานที่เกิด

Gangneung, Gangwon, South Korea

Kim Eun-sook (김은숙) is a South Korean screenwriter.

cover

จัดเต็ม! Ahn Eun Jin จะร่วมแสดงใน All Your Wishes Come True ซีรีส์เกาหลีของนักเขียนบทจากซีรีส์สุดฮิต The Glory

All Your Wishes Come True ซีรีส์เกาหลีอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของ คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) นักเขียนบทมือทองจากซีรีส์ดราม่าสุดฮิต The Glory (2022) โดยล่าสุด! ก็ได้มีข่าวว่านักแสดงสาว อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้กับหนุ่มสาวสุดฮอตของวงการอย่าง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy) อีกด้วย

cover

กำหนดวันฉาย! The Glory ซีซัน 2 เตรียมสานต่อแรงแค้นต่อในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

ล่าสุดเมื่อได้มีการกำหนดวันฉายแล้วสำหรับ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

cover

เผยภาพใหม่ของ The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun

เผยภาพใหม่ของ The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยมีอดีตอันเลวร้าย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่าง The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun

The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยมีอดีตอันเลวร้าย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

cover

The Glory ซีรีส์ดราม่าจาก Netflix ที่จะนำแสดงโดย Song Hye-kyo และ Lee Do-hyun

The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ผ่านฝีมือของ Kim Eun-sook นักเขียนบทชาวเกาหลีผู้โด่งดัง ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้พร้อมกับนำแสดงโดย Song Hye-kyo ทั้งคู่เคยร่วมงานกันจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Descendants of the Sun (2016) โดยจะจับคู่แสดงประกอบกับหนุ่ม Lee Do-hyun จาก Sweet Home (2020)

ก่อนหน้า

ถัดไป