Sofia Wylie

Sofia Wylie

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

07-01-2004 (20 ปี)

สถานที่เกิด

Scottsdale, Arizona, USA

Sofia Wylie (born January 7, 2004) is an American actress. She began her career in dance before gaining prominence through her role as Buffy Driscoll on the Disney Channel comedy-drama series Andi Mack (2017–2019). Wylie has continued to work with Disney; her roles include Cory Bailey in the film Back of the Net (2019), Riri Williams in the Marvel Rising animated franchise, Mia Brooks in the web series Shook (2019), and Gina Porter in the Disney+ mockumentary High School Musical: The Musical: The Series (2019–2023). She also stars in the Netflix fantasy film The School for Good and Evil (2022).

cover

The School For Good And Evil กับนิยามใหม่ของความรักที่แท้จริง

เซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องรักแท้ อยู่ที่ความสัมพันธ์ของตัวเอกในเรื่องอย่าง Sophie รับบทโดย Sophia Anne Caruso และ Agatha รับบทโดย Sofia Wylie

cover

คำอธิบาย The School For Good And Evil อย่างละเอียด

พวกเธอได้เข้าเรียนในโรงเรียนอันทรงเกียรติ แม้ว่าก่อนหน้านี้ Agatha มักจะถูกเรียกว่าแม่มดมาโดยตลอดที่หมู่บ้านของเธอ และคุณสมบัติที่เหมือนดั่งเจ้าหญิงของ Sophie ทั้ง 2 ก็ถูกจัดให้เข้าไปอยู่ในโรงเรียนแห่งความดีและความชั่วตามลำดับ แต่ทั้งคู่เชื่อว่าตัวเองได้อยู่ผิดโรงเรียน และมันคือความผิดพลาด Agatha และ Sophie พยายามพิสูจน์ลักษณะที่แท้จริงของพวกเธอ เพื่อให้จัดอยู่ในโรงเรียนที่ถูกต้อง แต่พวกเธอกลับได้ค้นพบความจริงที่อยู่เบื้องหลังโรงเรียนแห่งนี้!

cover

นักแสดง และคู่มือตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง The School for Good and Evil

The School for Good and Evil สร้างจากนวนิยายชุดแรกจากซีรีส์ทั้งหมด 6 เล่ม ของ Soman Chainani ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 2 สาวเพื่อนซี้ที่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย พวกเธอได้ถูกพาไปยังโลกสุดแฟนตาซีที่อยู่นอกป่า Endless Woods

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง The School for Good and Evil ภาพยนตร์เทพนิยายแฟนตาซีเรื่องล่าสุดจาก Netflix

เมื่อวานนี้ Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างของ The School for Good and Evil ออกมาอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเทพนิยายเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Paul Feig เจ้าของผลงาน Bridesmaids (2011) และ Ghostbusters (2016)

cover

เผยภาพแรกจาก The School for Good and Evil ซีรีส์แฟนตาซีจากทาง Netflix

The School for Good and Evil ซีรีส์แฟนตาซีจากทาง Netflix หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดก็ได้เผยภาพแรกจากซีรีส์ที่บอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นสุดๆ พร้อมกับการนำแสดงโดย Charlize Theron, Kerry Washington, Sofia Wylie และ Sophia Anne Caruso ที่กำลังเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ของ The School for Good and Evil ซีรีส์แฟนตาซีจากทาง Netflix

The School for Good and Evil ซีรีส์แฟนตาซีจากทาง Netflix หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์อันน่าตื่นเต้นและอลังการสุดๆ พร้อมกับการนำแสดงโดย Charlize Theron, Kerry Washington, Sofia Wylie และ Sophia Anne Caruso ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป