Ha Yoon-kyung

Ha Yoon-kyung

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

20-10-1992 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Seodaemun, Seoul, South Korea

cover

ตามหาคนรัก! Shin Hye Sun รอไม่ไหวที่จะตามหา Ahn Bo Hyun ในตัวอย่างใหม่ See You In My 19th Life

ซีรีส์เรื่องใหม่ See You In My 19th Life ทางช่อง tvN ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ทำให้เราได้เห็นชีวิตในอดีตของ Ban Ji Eum ที่รับบทโดย Shin Hye Sun และอีกชีวิตที่แตกต่างกันของเธอ เธอได้หันหลังให้กับชีวิตที่ 19 โดยพูดว่า “ชีวิตที่ 19 ของฉัน ฉันจะตามหาเธออีกครั้ง”

cover

Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk ซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่ล่าสุด

ล่าสุดในวันที่ 19 มกราคมนี้ได้มีรายงานออกมาว่า Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์อาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมภาคสนามและทีมอัยการที่ร่วมมือกันเพื่อตามไล่ล่ากองกำลังมืด ผ่านบรรยากาศยามค่ำคืนในย่านกังนัม

cover

Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yun Kyung และ Ahn Dong Gu ยืนยันรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่

สร้างโดย Lee Hey ซึ่ง See You in My 19th Life เป็นเว็บตูนยอดนิยมของ Naver เกี่ยวกับผู้หญิงที่สามารถจดจำชีวิตของเธอได้ทั้งหมด หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีการพูดคุย นักแสดง Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun และ Ha Yun Kyung ที่ได้รับการยืนยันให้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับ Ahn Dong Gu

cover

Park Eun Bin, Kang Tae Oh และ Kang Ki Young เป็นเพื่อนร่วมงานกันที่สำนักงานกฎหมายในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่

โปสเตอร์แรกประกอบด้วย Woo Young Woo และเพื่อนร่วมงานของเธอ Lee Jun Ho รับบทโดย Kang Tae Oh, Jung Myung Seok รับบทโดย Kang Ki Young, Choi Soo Yeon รับบทโดย Ha Yun Kyung และ Kwon Min Woo รับบทโดย Joo Jong Hyuk ที่สำนักงานกฏหมาย Hanbada พวกเขาเดินเป็นเส้นตรงและกำลังมุ่งหน้าไปที่ไหนสักที่ แต่ Woo Young Woo ดูโดดเด่นด้วยการปรากฎตัวที่ไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังมีวาฬตัวหนึ่งลอยอยู่เหนือหัวของเธอด้วย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ถึงจินตนาการที่มีในตัวเธอและไม่เหมือนใคร

ก่อนหน้า

ถัดไป